Tân binh Arsenal trở lại, lập tức nhắn thông điệp khiến Arteta 'mừng rơn'

07:15 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của The Gunner vừa mang đến tin vui cho ban huấn luyện đội bóng

Ở mùa giải 2019/20 này, câu chuyện hàng phòng ngự đã mang đến không ít rắc rối cho HLV Mikel Arteta. Với việc hàng loạt cái tên như Ainsley Maitland-Niles hay Calum Chambers dính chấn thương, chiến lược gia người Tây Ban Nha không có quá nhiều sự lựa chọn trong tay.

Chính vì thế, cựu trợ lý của Pep Guardiola đã thúc giục ban lãnh đạo chi tiền nhằm giải quyết tình hình. Một trong những bản hợp đồng mới của Pháo thủ đó chính là Cedric Soares. Tháng Giêng năm 2020 vừa qua, hậu vệ 28 tuổi đã chính thức gia nhập The Gunner theo dạng cho mượn từ Southampton.

Tuy nhiên, cũng vì lí do chấn thương, ngôi sao sinh năm 1991 không thể ngay lập tức ra sân thi đấu. Mặc dù vậy, các CĐV Arsenal cũng không cần phải chờ đợi quá lâu. Trong buổi tập trước trận gặp West Ham United, tân binh của CLB Bắc London đã xuất hiện.

Arsenal defender Cedric Soares issues fitness update - Bóng Đá

 Cedric Soares sắp tái xuất.

Theo đó, anh tập luyện một cách bình thường với các đồng đội với tinh thần vô cùng thoải mái. Trên Twitter của mình, Cedric Soares cũng gửi thông điệp quan trọng dành cho HLV Mikel Arteta. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đăng một bức ảnh, kèm theo dòng trạng thái "Tập luyện chăm chỉ cùng các chàng trai này và tiến gần hơn đến việc hồi phục hoàn toàn".

Đó là tín hiệu tích cực dành cho Arsenal, nhất là khi nhà đương kim á quân Europa League phải căng sức ở cả Premier League lẫn FA Cup. Vào lúc này, một suất dự Champions League vẫn là mục tiêu tối thượng của Pháo thủ. 

Arsenal tập luyện trước trận gặp West Ham: 

Giang Nam | 06:16 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục