Tân binh 75 triệu euro thừa nhận đang gặp khó ở Juventus

21:53 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnPhải ngồi trên băng ghế dự bị và nhìn các đồng đội thi đấu là điều không hề dễ chịu với trung vệ của Juventus.

Đêm qua (24/8), Juventus đã giành chiến thắng trước Parma mặc dù phải thi đấu tại Ennio Tardini. Giorgio Chiellini là tác giả của bàn thắng duy nhất, giúp Bianconeri có được 3 điểm trọn vẹn và 1 khởi đầu thuận lợi trong hành trình bảo vệ danh hiệu Scudetto.

Điểm nhấn trong trận đấu này đó là việc trợ lý HLV Giovanni Martusciello đã không điền tên bất kì tân binh nào vào đội hình xuất phát. Ở vị trí trung vệ, ông đã đặt niềm tin vào Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci. Vậy nên, Matthijs de Ligt và Merih Demiral đã phải ngồi dự bị, nhìn các đồng đội thi đấu trong suốt 90 phút.

De Ligt nói về việc ngồi dự bị tại Juventus - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt trong trận gặp Parma.

Trả lời phỏng vấn với AD, Matthijs de Ligt đã bày tỏ sự thất vọng và thừa nhận đang gặp khó khăn ở Juventus. Bản hợp đồng 75 triệu euro cho biết:

“Đúng như bạn đã nghĩ, tôi rất thích được ra sân thi đấu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tôi luôn tôn trọng quyết định của HLV. Thực tế là tôi vẫn đang trong quá trình hòa nhập ở Italia. Ngày hôm nay, những người ra sân ngay từ đầu là Bonucci và Chiellini từ lâu đã được xem là cặp trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Vậy nên, tôi sẽ phải nỗ lực để có 1 vị trí trong đội hình.

Tôi đang tận hưởng quãng thời gian đầu tiên ở Turin. Về mặt thể chất, tôi đang trở nên mạnh mẽ hơn. Song, về phương pháp phòng ngự, mọi thứ không được như mong đợi, khác rất nhiều so với những gì tôi đã biết ở Ajax. Ngoài ra, tôi phải tập làm quen với những vấn đề trong cuộc sống, như ngôn ngữ. Các thuật ngữ trong bóng đá luôn rất quan trọng và tôi muốn cải thiện khả năng sử dụng tiếng Italia của mình. Tôi đã tham gia 1 khóa học trong 5 tuần và đang thu được những kết quả tốt đẹp.”

(*) Những khoảnh khắc ấn tượng của Matthijs de Ligt tại Juventus:

Faro | 21:05 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục