Tân binh 2x lập siêu phẩm, làm lu mờ Eden Hazard trong trận đầu ra mắt

10:58 Chủ nhật 21/07/2019

Dù Real Madrid thất bại trước Bayern Munich, tuy nhiên tân binh 18 tuổi - Rodrygo vẫn để lại điểm nhấn khiến người ta phải nhớ đến anh.

 - Bóng Đá

 Eden Hazard đá chính ngay từ đầu. 

 - Bóng Đá

 Phút 15, Kingsley Coman thoát xuống bên cánh trái và chuyền bóng thuận lợi cho Corentin Tolisso trong vòng cấm. Phải mất đến 2 pha dứt điểm, tiền vệ người Pháp mới có thể đánh bại được thủ thành Courtois, mở điểm cho Hùm xám.

 - Bóng Đá

 Tolisso ăn mừng đầy ẩn ý.

 - Bóng Đá

 Ngay sau bàn thua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vùng lên mạnh mẽ để tìm kiếm bàn gỡ. Rất nhiều cú dứt điểm được tạo ra về phía khung thành của Neuer. 

 - Bóng Đá

 Phút 67, Robert Lewandowski khống chế bóng khéo léo từ đường chuyền dài của Sule, sau đó anh dễ dàng loại bỏ hậu vệ trẻ Javier Hernandez bên phía Real trước khi hạ gục thủ thành Keylor Navas bằng một pha dứt điểm hiểm hóc.

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Lewy là không phải bàn cãi.

 - Bóng Đá

 Chưa đầy 2 phút sau đó, nhà ĐKVĐ nước Đức đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0. Leon Goretzka tạt bóng thuận lợi, Gnabry ở phía trong không bị ai kèm dễ dàng sút tung lưới Real Madrid. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 81, cú giật gót chuyền về bất cẩn của Kimmich tạo điều kiện cho Rodrygo cướp được bóng băng xuống đối mặt với Ulreich. Thủ thành này buộc phải lao ra và phạm lỗi với tân binh của Real Madrid ngay bên ngoài vòng cấm. Trọng tài sau đó đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ulreich

 - Bóng Đá

 Và sau đó cũng chính Rodrygo là người thực hiện cú đá phạt do chính anh đem về. Sao trẻ người Brazil tung cú dứt điểm vào góc cao đầy hiểm hóc, đánh bại thủ thành mới vào sân là Hoffmann, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. 

 - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Rodrygo đã làm lu mờ người đàn anh Hazard.

Endo | 09:54 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục