Tân binh "2 chân như 1" của Bayern đang ăn đứt Coutinho về sự hiệu quả

17:11 Thứ năm 07/11/2019

Đến lúc này, tân binh đem đến sự hiệu quả nhất cho Bayern Munich không phải là Philippe Coutinho.

Tân binh

 Philippe Coutinho được xem là tân binh nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất tại Bayern Munich. Thời gian đầu, ngôi sao người Brazil cũng thi đấu rất tốt đền đáp niềm tin từ NHM.

Tân binh

 Song, chuỗi trận gần đây, ma thuật từ số 10 đã biến mất. Cựu sao Liverpool thi đấu mờ nhạt và bắt đầu nhận lời chỉ trích.

Tân binh

 Trong khi đó, Ivan Perisic, một tân binh khác của "Hùm xám" vừa nhắc nhở tất cả phải quan tâm đến mình bằng bàn thắng vào lưới Olympiakos rạng sáng nay.

Tân binh

 Chỉ vào sân 33 giây nhưng cầu thủ người Croatia đã kịp điền tên lên bảng điện tử. Theo OptaJoe, á quân World Cup 2018 là cái tên có bàn thắng nhanh nhất kể từ thời điểm vào sân từ ghế dự bị. Từ tháng 4/2017, thành tích này chỉ chậm hơn Valere Germain của AS Monaco.

Tân binh

 Như vậy, chân chạy cánh 30 tuổi đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo cho câu lạc bộ mới. Con số này kém đôi chút so với Coutinho, người bỏ túi 2 pha lập công kèm 4 đường chuyền dọn cỗ.

Tân binh

 Tuy nhiên, ngôi sao sút "2 chân như 1" ăn dứt Coutinho về độ hiệu quả.

Tân binh

 Bởi Perisic chỉ cần hơn 86 phút để trực tiếp hoặc gián tiếp đem về 1 bàn thắng cho Bayern. Còn Coutinho cần hơn 148 phút nhằm thực hiện việc làm tương tự.

Tân binh

 Dù ngôi sao sinh năm 1989 ít được chú ý hơn nhưng đóng góp của anh chẳng hề kém cạnh so với Coutinho.

Tân binh

 Thậm chí về sự hiệu quả, Perisic nhỉnh gần gấp đôi cho với "phù thủy nhỏ".

Tân binh

 Sau bàn thắng vừa rồi, số 14 nhiều khả năng được trao thêm cơ hội. Trong khi đó, Coutinho cần phải lo lắng cho vị trí của mình khi HLV tạm quyền Hansi Flick tỏ ra rất thích Thomas Muller.

Video Perisic ghi bàn đầu tiên cho Bayern:

Lữ Phong | 16:15 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục