Tân binh 18 triệu euro của Leverkusen từng suýt cập bến Premier League

23:09 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnMột "thương vụ hụt" tới Premier League vừa được tiết lộ bởi ấn phẩm The Athletic.

Với chiến thắng mới nhất với tỷ số 3-0 trước Norwich City, Wolverhampton Wanderers vẫn đang giữ vững vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Thành công có được cho đến thời điểm hiện tại ở cả đấu trường quốc nội lẫn cúp châu Âu đã là một tiền đề tốt để Bầy Sói thu hút những mục tiêu chuyển nhượng chất lượng, nhưng không phải mọi cầu thủ mà HLV Nuno Espirito Santo mong muốn đều cập bến Molineux.

Theo The Athletic, cuối tháng 1 qua, Wolves từng xem xét một động thái chuyển nhượng muộn cho hậu vệ 21 tuổi Edmond Tapsoba. Tuy nhiên, cuối cùng đại diện Premier League đã bỏ cuộc, để tuyển thủ Burkina Faso chuyển đến Bayer Leverkusen theo một thoả thuận trị giá 18 triệu euro.

Wolverhampton Wanderers pulled the plug on a late move for 21-year-old defender Edmond Tapsoba - Bóng Đá

Edmond Tapsoba từng suýt cập bến Wolves trước khi được Leverkusen chiêu mộ.

Sau 27 trận đã chơi ở Ngoại hạng Anh, Wolves để thủng lưới tổng cộng 32 bàn - thành tích phòng ngự tốt thứ 6 tại giải đấu. Sở hữu thành tích phòng ngự ổn như vậy, đội bóng này vẫn xác định Tapsoba là một bản hợp đồng tiềm năng sau 6 tháng theo dõi anh thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Vậy nhưng cuối cùng, Wolves đã rút khỏi thương vụ này do không thể thống nhất với Vitoria Guimaraes – CLB chủ quản của Tapsoba ở thời điểm đó.

Khép lại kỳ chuyển nhượng tháng 1, đội chủ sân Molineux đã chỉ bổ sung một tân binh và đó lại là một tiền đạo: chân sút Leonardo Campana người Ecuador.

Xem Rodrygo ghi bàn cho đội trẻ Real Madrid:

Ngọc Bách | 22:11 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục