Tammy Abraham nổ súng, Chelsea hiên ngang bay vào top 2

22:55 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnVới hai bàn thắng của Tammy Abraham và Christian Pulisic, Chelsea đã đánh bại Crystal Palace, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

The Blues bước vào trận đấu với Crystal Palace với phong độ cực kỳ ấn tượng, họ toàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất ở Premier League. Tại Champions League hồi giữa tuần, dù có thời điểm bị Ajax Amsterdam dẫn 4-1 nhưng Chelsea vẫn gỡ hòa 4-4 thành công.

Hơn thế, Chelsea còn được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Chính vì thế đoàn quân của Frank Lampard tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc để gây áp lực lên phía khung thành đội khách. Các chân sút áo xanh như Willian hay Christian Pulisic liên tục tận dụng tốc độ và kỹ thuật của mình để khoan phá vào hàng thủ của Crystal Palace, buộc họ phải phạm lỗi.

Tammy Abraham, Chelsea hiên ngang bay vào top 2 - Bóng Đá

 Tammy Abraham đã có được 10 bàn sau 11 lần ra sân mùa này tại Premier League.

Chỉ trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Chelsea hưởng đến 4 quả đá phạt trực tiếp. Ngoài ra, The Blues còn kiểm soát hoàn toàn thế trận với thời lượng giữ bóng vượt trội. Đáng tiếc mục tiêu cuối cùng là bàn thắng thì họ vẫn không thể đạt được và đành bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp hai, thế chủ động vẫn thuộc về Chelsea. Phút 52, đội chủ nhà thực hiện pha tấn công chớp nhoáng,  Kovacic tung ra đường chuyền cho Willian, tiền vệ người Brazil nhẹ nhàng nhả bóng đầy tinh tế cho Tammy Abraham thoát xuống sút tung lưới thủ thành Guaita, mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua ngay đầu hiệp hai, Crystal Palace tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ. Họ chủ yếu lên bóng ở hai biên để tận dụng những quả tạt, tuy nhiên hàng thủ 4 người mà Lampard dày công xây dựng chơi rất chặt chẽ và hóa giải mọi tình huống nguy hiểm.

Tammy Abraham, Chelsea hiên ngang bay vào top 2 - Bóng Đá

 Pulisic là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea bằng cú đánh đầu quyết đoán.

Trong lúc chưa kịp tìm thấy bàn gỡ, đội khách đã phải nhận lấy đòn hồi mã thương từ Chelsea. Phút 79, Batshuayi dứt điểm trúng chân hậu vệ của Crystal Palace, đó vô tình tạo thành đường kiến tạo cho Pulisic băng lên đánh đầu tung lưới Guaita, nhân đôi cách biệt cho Chelsea.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Crystal Palace không sao tìm được bàn thắng danh dự và đành nhận lấy thất bại 2-0 trên sân Stamford Bridge. Về phía The Blues, thắng lợi này giúp họ vượt qua Manchester City để vươn lên vị trí thứ hai với 26 điểm (đá nhiều hơn Man City 1 trận).

Tỷ số: Chelsea 2-0 Crystal Palace

Ghi bàn: Abraham (52'), Pulisic (79')

Đội hình ra sân

Chelsea: Kepa, James, Zouma, Tomori, Emerson, Kante, Kovacic, Mount, Willian, Pulisic, Abraham.

Crystal Palace: Guaita, Ward, Tomkins, Cahill, van Aanholt, Townsend, Kouyate, Milivojevic, McArthur, Zaha, Ayew.

Vương Ngọc | 21:50 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục