Tammy Abraham có ra sân ở trận gặp Hull City? Frank Lampard có đáp án

09:52 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin từ HLV người Anh có lẽ sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge không vui.

Như đã biết, trận đấu tâm điểm vòng 24 Premier League giữa Chelsea và Arsenal đã khép lại với kết quả hòa 2-2. Rõ ràng với việc được đá trên sân nhà Stamford Bridge cùng với việc là những người được đánh giá cao hơn, 1 điểm là kết quả đáng thất vọng với The Blues.

Đáng buồn hơn nữa, đó là việc Tammy Abraham đã phải rời sân sớm ở trận đấu này. Tình hình sức khỏe của số 9 đang là điều mà các cổ động viên The Blues chắc chắn rất muốn biết.

Và mới đây trong buổi hợp báo trước trận đấu với Hull City tại vòng 4 FA Cup, HLV Frank Lampard đã lên tiếng nói về cậu trò cưng của mình:

Most valuable goalscorers in Premier League - Bóng Đá

Abraham sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới của Chelsea.

"Tin tốt là cậu ấy không bị rạn nứt chỗ nào hết. Chúng tôi đã lo lắng rằng cậu ấy có thể bị nứt xương."

"Thế nhưng chúng tôi vẫn cần theo dõi xem mọi thứ sẽ diễn tiến thế nào. Tình hình là không thực sự rõ ràng."

"Cậu ấy sẽ không đủ thể trạng để ra sân vào cuối tuần này. Và liệu Abraham có thể thi đấu trong cuộc đụng độ với Leicester hay không thì tôi vẫn chưa chắc chắn."

Ở một diễn biến khác, Chelsea như đã biết, đang theo đuổi Edinson Cavani. Và theo cựu danh thủ Shaka Hislop, thương vụ này nếu thành công sẽ mang đến nhiều lợi ích cho Abraham.

Lampard nói về khả năng chiêu mộ Cavani:

Anh Tú | 08:54 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục