"Tâm trí của ngôi sao đó đang ở Man Utd"

14:19 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnTin đồn về khả năng cầu thủ này cập bến Manchester United có thể thành sự thật.

 

Video tài năng của Sancho

Vào đêm qua, Borussia Dortmund đã có chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Leipzig. Erling Haaland tiếp tục bùng nổ với việc bỏ túi cú đúp. Ngoài ra, tài năng trẻ Gio Reyna cũng để lại ấn tượng nhất định bằng tình huống kiến tạo trong trận đấu đầu tiên được điền tên vào đội hình xuất phát tại Bundesliga. Với 2 nhân tố này, Die Borussen hiện sở hữu một "bộ đôi hoàn hảo" cho tương lai.

Bên cạnh kết quả chung cuộc được quan tâm, vấn đề khác trở thành sự chú ý chính là việc Jadon Sancho bất ngờ ngồi dự bị. Đây là điều khiến NHM ngạc nhiên bởi trước trận đấu không xuất hiện thông tin liên quan đến thể trạng của số 7.

Nhiều người tin rằng động thái này của HLV Lucien Favre nhằm răn đe phong độ chưa thực sự tốt nơi Sancho sau đại dịch. Thậm chí, một câu chuyện nhức nhối khác được dấy lên chính là ngôi sao sinh năm 2000 co thể chia tay sân Signal Iduna Park để đến đội bóng lớn hơn. Manchester United được cho dẫn đầu thương vụ này.

Jadon Sancho's Head Is 'Already At Manchester United' As Move Edges Closer - Bóng Đá

 Sancho đứng trước viễn cảnh rời Dortmund.

Khi tất cả vẫn còn mơ hồ về viễn cảnh đó, nhà báo người Đức Heiko Wasser đã có lời xác nhận vô cùng chắc chắn khiến NHM Dortmund thêm lo lắng. Cụ thể, trên Twitter, ông đăng dòng trạng thái: "Việc Sancho ngồi trên ghế dự bị vào thời gian đầu là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên lúc này, tâm trí của cậu ta đang ở Man Utd rồi."

Lữ Phong | 13:21 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục