"Tâm trí của cậu ấy đã không còn ở Man United nữa"

09:31 Thứ năm 09/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Mikael Silvestre đã có những chia sẻ về tiền vệ đồng hương.

Solskjaer nói về Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer dự kiến sẽ có hàng loạt công việc cần phải thực hiện trong phiên chợ Hè sắp tới. Một vài khu vực trong đội hình Manchester United đang chờ được nâng cấp, bên cạnh đó Solsa còn phải tìm cách tống khứ những "người thừa" như Marcos Rojo hay Alexis Sanchez và tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là giải quyết tương lai của Paul Pogba.

Hiện tại, có đến 3 lựa chọn dành cho Solsa, hoặc giữ lại Pogba, hoặc bán anh cho Juventus hay Real Madrid. Chia sẻ về vấn đề này, huyền thoại Mikael Silvestre mong muốn cầu thủ đồng hương sẽ tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford. Tuy nhiên, cựu trung vệ người Pháp cho rằng Pogba đã không còn muốn gắn bó với Quỷ đỏ.

silvestre on pogba - Bóng Đá

 Silvestre trong màu áo Man United.

Phát biểu trong một chương trình podcast của The Athletic, Silvestre cho biết:

"Chúng ta phải chờ xem, nhưng có vẻ như tâm trí của cậu ấy đã không còn ở United nữa."

"Tôi thấy Pogba trước khi có lệnh phong tỏa, trông rất vui vẻ và mọi người đều cư xử như bình thường với cậu ấy. Pogba là một phần của United, vì vậy nếu cậu ấy ở lại thì sẽ không có vấn đề gì, tôi chỉ hy vọng chúng ta sẽ thấy được điều tốt nhất ở cậu ấy."

"Với tuổi tác và kinh nghiệm khoác áo Man United cũng như ĐT Pháp, Pogba nên ở đỉnh cao của mình vào lúc này. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy đá cặp cùng Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ."

Huỳnh Phong | 09:01 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục