Tăm tia sao Atletico Madrid, Arsenal được người cũ Spurs 'tiếp sức'

16:50 Thứ ba 30/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Premier League tin rằng cầu thủ được The Gunner theo đuổi có thể đến Anh chơi bóng.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các đội bóng đã bắt đầu nghĩ về việc cải thiện chất lượng đội hình. Có khá nhiều CLB lớn đang hoạt động rầm rộ trên thương trường, điển hình như Chelsea. Trong khi đó, một đại diện khác của London là Arsenal cũng tỏ ra quyết tâm không kém.

Dưới triều đại của HLV Mikel Arteta, tuyến giữa được xem là vấn đề lớn của đội chủ sân Emirates. Bởi lẽ, Granit Xhaka không có được sự ổn định. Ngoài ra, những Matteo Guendouzi, Lucas Torreira  chưa thể khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha yên tâm.

Để giải quyết tình hình, Pháo thủ đưa Thomas Partey của Atletico Madrid vào tầm ngắm. Thế nhưng, đại diện của Premier League vẫn chưa gửi đề nghị chính thức nào. Nhưng giữa tình thế căng thẳng, The Gunner lại nhận được sự trợ giúp từ một người cũ của Tottenham Hotspur. 

Kieran Trippier admits Thomas Partey would ‘fit in perfectly’ in the Premier League amid Arsenal transfer links - Bóng Đá

 Thomas Partey được xem là "hàng hot" ở chợ Hè 2020. 

"Partey đến Anh thi đấu? Ai mà biết được, tất nhiên tôi mong cậu ta ở lại vì đây là thành viên sáng giá của đội bóng. Tuy vậy, trình độ tiếng Anh của cậu ấy cũng rất cừ. Tôi không nghĩ cậu ta sẽ có vấn đề gì với giải đấu đó", trang Metro dẫn lời Kieran Trippier.

Ngoài Thomas Partey, Arsenal cũng ưu tiên bổ sung thêm tiền đạo. Bởi lẽ, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn chưa gia hạn hợp đồng và bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai.

Dàn sao Arsenal phô diễn kỹ năng: 

 
Giang Nam | 15:52 30/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục