Tạm thoát khỏi khủng hoảng, HLV AC Milan “nổ” tưng bừng

13:38 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Genoa đã giúp cho vị chiến lược gia 52 tuổi giải tỏa được rất nhiều áp lực.

Rạng sáng nay (6/10), AC Milan chạm trán Genoa ở Luigi Ferraris. Cuối hiệp 1, Genoa có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau sai lầm của thủ môn Pepe Reina. Tuy nhiên, sau khi hiệp 2 bắt đầu được 6 phút, Theo Hernandez đã đưa kết quả trở về vạch xuất phát. Và đến phút 57, Franck Kessie đã nâng tỉ số lên thành 2-1 cho AC Milan.

Trong suốt trận đấu, mỗi bên còn phải nhận 2 chiếc thẻ đỏ. Kịch tính được đẩy lên cao độ ở những phút bù giờ. Pepe Reina phạm lỗi trong vòng cấm và Genoa được hưởng 1 quả penalty. Song, từ khoảng cách 11 mét, chính thủ môn người Tây Ban Nha đã cản phá thành công cú sút của Lasse Schone để giữ trọn vẹn 3 điểm trước khi rời Luigi Ferraris.

Marco Giampaolo:

 HLV Marco Giampaolo trong trận gặp Genoa. 

Chiến thắng này giúp cho Rossoneri phần nào giải tỏa được sức ép sau chuỗi trận đáng thất vọng. Vậy nên, HLV Marco Giampaolo đã cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với DAZN, ông cho biết:

“Sẽ thật là vô lý nếu liên tục chỉ trích những người mới có mùa giải đầu tiên cùng nhau làm việc ở 1 đội bóng. Có quá nhiều áp lực đã xuất hiện. AC Milan có rất nhiều cầu thủ trẻ và chưa biết cách xử lý khi gặp áp lực. Các chàng trai của tôi đã không nản lòng vì bất kì điều gì. Tôi đã yêu cầu tất cả phải chiến đấu bằng tinh thần mạnh mẽ và không quan tâm đến số lượng bàn thua hay những sai lầm.

Trong trận đấu, tôi đã rất bình tĩnh. Về quả phạt đền, Reina đã khắc phục sai lầm của mình rất tốt. Tôi luôn tin tưởng vào năng lực của các thủ môn trong đội hình của mình.”

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 12:55 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục