"Tam tấu" lên tiếng, Hochiminh City Wings tìm lại niềm vui

22:49 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnSau màn ra quân không như ý ở trận derby Sài Gòn trước Saigon Heat, Hochiminh City Wings đã có màn tái xuất ấn tượng trước Cantho Catfish.

HCMW 1

Khởi đầu trận đấu, cả hai đội mang đến một thế trận tấn công cởi mở và Cantho Catfish đã là câu lạc bộ vươn lên dẫn trước nhờ hai tình huống tận dụng thời cơ tốt của Nguyễn Hoàng Tú và De Angelo Hamilton. Tuy nhiên, Hochiminh City Wings đã nhanh chóng đánh dấu sự trở lại nhờ vào sự bùng nổ của bộ 3 tân binh, Vincent Nguyễn, Michael Soy và Martin Wayne. 

HCMW 5

Cùng nhau, họ đã ghi đến 22/25 điểm cho “Anh hai Đại bàng” để giúp đoàn quân của HLV Predrag Lukic lội ngược dòng sau hiệp 1 (25-19). Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà thi đấu Hồ Xuân Hương tiếp tục dồn ép đối thủ và kết thúc 20 phút thi đấu, họ đã nâng cách biệt lên thành 47-28 trước các vị khách miền Tây. 

HCMW 3

Chứng kiến Hochiminh City Wings ghi đến gần 50 điểm sau 2 hiệp đấu, các cầu thủ Cantho Catfish vẫn tỏ ra không hề nao núng khi dồn đội hình lên và chơi đôi công với đoàn quân của HLV Predrag Lukic. Tuy nhiên, ở những thời điểm quyết định, sự thiếu chuẩn xác trong các pha ra tay đã khiến đội bóng Basa bỏ lỡ cơ hội để thu ngắn khoảng cách. Kết thúc ¾ thời gian thi đấu, ưu thế tỷ số vẫn tiếp tục nghiêng về phía đội chủ nhà (69-48). 

HCMW 4

Khoảng thời gian còn lại, dù đã hết sức cố gắng nhưng trước cách biệt điểm quá lớn, thầy trò HLV Jordan Collins đã không thể đảo ngược thế cờ và đành phải nhận thất bại với tỷ số 63-92.  

HCMW 2

Trong bối cảnh tay ném trụ cột Sang Đinh vẫn chưa trở lại, những nỗ lực của Tâm Đinh (15 điểm, 3 rebounds, 1 kiến tạo, 3 cướp bóng), De Angelo Hamilton (13 điểm, 10 rebounds, 4 kiến tạo, 3 blocks), Nguyễn Phú Hoàng (13 điểm, 3 rebounds, 1 kiến tạo, 2 cướp bóng) và Nguyễn Thịnh Hưng (8 điểm) là chưa đủ để giúp những nhà đương kim vô địch tạo nên khác biệt. 

HCMW 6

Để thua 2 trận Preseason liên tiếp, hành trình bảo vệ “ngôi vương” của Cantho Catfish đã bắt đầu cho thấy những chông gai ngay giai đoạn khởi đầu. Trước mắt, đại diện miền Tây sẽ cần phải xốc lại tinh thần và cho thấy khả năng chiến đấu tốt nhất khi làm khách trên sân của đội bóng á quân, Hanoi Buffaloes ở trận khai mạc VBA 2019 (1/6). 

HCMW 7

Về phần Hochiminh City Wings, sau màn ra mắt không như ý trước Saigon Heat, bộ ba tân binh Vincent Nguyễn (25 điểm, 4 rebounds, 1 kiến tạo, 2 cướp bóng), Michael Soy (19 điểm, 4 rebounds, 3 kiến tạo, 5 cướp bóng) và Martin Wayne (25 điểm, 24 rebounds, 2 kiến tạo, 2 cướp bóng, 1 block) đã có màn trở lại ấn tượng và góp công lớn vào chiến thắng của “Anh hai Đại bàng”. 

HCMW 8

Trận đấu tới, đoàn quân của HLV Predrag Lukic sẽ tiếp tục được chơi tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và họ sẽ có cơ hội “báo thù” trước địch thủ quen thuộc, Saigon Heat (6/6). 

Phòng Huyền Linh | 22:38 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục