Tam sư thắng, HLV Southgate khen ngợi sao Manchester United

03:13 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền dành những lời khen ngợi cho Jesse Lingard, cầu thủ thi đấu khá tốt trong chiến thắng 2-0 của tuyển Anh trước Malta.

LINARGE-TUYEN-ANH

 Jesse Lingard ra sân chính trức trong trận thắng 2-0 của tuyển Anh. Ảnh: Internet.

Hai ngôi sao Daniel Sturridge và Dele Alli đã giúp cho HLV tạm quyền Gareth Southgate cảm thấy vui ngày hôm nay khi có được chiến thắng đầu tay 2-0 trước Malta. Sau trận thắng, chiến lược gia này chia sẻ ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò tối nay. 

Đặc biệt, ông còn dành những lời khen ngợi cho cầu thủ đang chơi bóng cho Quỷ đỏ thành Manchester. Vị HLV này nói: "Tôi nghĩ Jesse Lingard đã có màn ra mắt thành công. Cậu ấy phối hợp khá tốt với các đồng đội và mang lại sự nguy hiểm rõ rệt cho đối phương."

Dẫn dắt Lingard từ khi anh còn ở đội U21, HLV người Anh bày tỏ thêm: "Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, luôn lắng nghe và cố gắng thể hiện hết sức mình trên sân. Cậu ấy tỏa sáng rực tỡ tại Wembley đêm nay, đây thật sự là một trận cầu tuyệt vời của Lingard." 

Sau hai lượt trận bảng F vòng loại World Cup 2018, Tam sư có được hai chiến thắng với 6 điểm, leo lên vị trí cao nhất của BXH. Với Malta, họ đã thất bại trước bát quái trận đồ của tân HLV Southgate. CĐV mong rằng tuyển Anh yêu dấu của họ sẽ thi đấu hay hơn nữa và giành thắng lợi trước Slovenia sắp tới. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 03:55 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục