Tạm rời xa Da LAB, Rapper Phương Kào đến sân bóng rổ cổ vũ đàn em

16:42 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnTrên hàng ghế khán giả của nhà thi đấu Quận Hoàng Mai, trong ngày thi đấu thứ 6 của giải bóng rổ học sinh THCS & PT năm học 2018-2019 có sự xuất hiện của một nhân vật nổi tiếng.

Giải đấu bóng rổ thường niên dành cho các lứa tuổi trung học cơ sở và trung học phổ thông đã bước tới ngày thi đấu thứ 6. Ở ngày thi đấu hôm nay, trên hàng ghế khán giả có sự xuất hiện đặc biệt của Rapper Phương Kào. 

 Rapper Phương Kào trên hàng ghế khán giả cổ vũ cho đàn em. Ảnh: Huy Phạm

Chia sẻ với Bongro24h, một mảnh của Da LAB cho biết "Hôm nay là vòng đấu thứ hai của trường THPT Yên Hòa, đây là ngôi trường tôi đã gắn liền trong suốt ba năm cấp 3 của mình. Tôi đến đây hôm nay để cổ vũ cho lớp cầu thủ đàn em của mình và hy vọng Yên Hòa sẽ có kết quả tốt".

Có thể nói khá ngạc nhiên khi nhìn thấy một nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong giải đấu học sinh năm nay. Tuy nhiên, điều đó cũng phần nào dễ hiểu bởi rapper Phương Kào cũng từng một thời quần đùi áo số và tham gia giải đấu đầy khắc nghiệt này.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Rapper Phương Kào cũng đã chia sẻ về hình ảnh của đội bóng nam cấp 3 trường Yên Hòa với những lời nhắn nhủ và động viên. 

 Những lời hứa và động viên dành tới cho lớp trẻ của đội bóng cấp 3 Yên Hòa được chính Rapper Phương Kào chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu ngày hôm nay với đối thủ Lương Thế Vinh. Yên Hòa đã không thể dành được chiến thắng, đội bóng này đành chịu thua đối thủ 20-18 sau 4 hiệp đấu. Đội bóng THPT của Yên Hòa dừng chân tại vòng hai của giải đấu học sinh mùa giải 2018-2019.

Giải đấu học sinh THCS và PT năm nay có sự tham gia của 138 đội, bao gồm nam THPT 57 đội, nữ THPT 24 đội, nam THCS 42 đội và nữ THCS 15 đội. Giải diễn ra từ ngày mùng 3/1-17/1 tại nhà thi đấu Quận Hoàng Mai. Đây là một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất tại Hà Nội tính tới thời điểm hiện tại. 

Mỗi đội sẽ chỉ có một cơ hội tỏa sáng sau cả năm trời tập luyện, chỉ cần một sai sót hoặc sảy chân đều đồng nghĩa với việc chia tay giải đấu. Mùa giải năm ngoái, đội bóng vô địch ở nam THPT là Phan Đình Phùng, nam THCS là Olympia, nữ THPT là Kim Liên và nữ THCS là Archimes.

Một số hình ảnh của giải đấu học sinh THCS và PT trong ngày Rapper Phương Kào tới cổ vũ:

 Trường Yên Hòa trong trang phục xanh lá cây và Lương Thế Vinh với màu xanh biển. Ảnh: Huy Phạm

 Yên Hòa mặc dù có sự khởi đầu tốt ở đầu trận nhưng đã không giữ được lợi thế ở những phút tiếp theo. Ảnh: Huy Phạm

 Khoảng thời gian giữa của trận đấu là lúc Yên Hòa luôn trong thế rượt đuổi tỉ số. Ảnh: Huy Phạm

 Ở những phút cuối, Yên Hòa với sự vội vàng và áp lực bị dẫn điểm đã bỏ qua một số tình huống ghi điểm khá đáng tiếc. Ảnh: Huy Phạm

 Mặc dù thua cuộc nhưng có thể thấy rõ được sự phấn khích của rapper Phương Kào trong lúc cổ vũ lớp đàn em. Ảnh: Huy Phạm

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:17 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục