Tạm quên thất bại, sao PSG đón tiểu hoàng tử

15:11 Thứ năm 08/03/2018

TinTheThao.com.vnSau khi không thể cùng PSG đi tiếp tại Champions League, tiền vệ Javier Pastore vẫn còn có một niềm vui khác để lấp đầy nỗi buồn nơi sân cỏ.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của Javier Pastore đã đăng tải một bức ảnh một đứa trẻ sơ sinh vừa ra đời. Tiền vệ người Argentina đã thông báo cô bạn gái xinh đẹp Chiara Picone đã hạ sinh cho anh đứa con thứ 2 mang tên Santiago.

Tạm quên thất bại, sao PSG đón tiểu hoàng tử - Bóng Đá

 Tiểu hoàng tử mới sinh của Pastore.

Tạm quên thất bại, sao PSG đón tiểu hoàng tử - Bóng Đá

 Ảnh chụp lúc cô bạn gái xinh đẹp của tiền vệ của PSG đang mang thai.

Trước đó cả hai đã có một cô bé tên Falcao đầy dễ thương. Ngôi sao của PSG đăng trên Instagram: "Cám ơn em đã cho anh một niềm vui vô bờ trong cuộc sống. Chiara, anh rất hạnh phúc khi từng ngày nhìn thấy gia đình của chúng ta đang dần hình thành trọn vẹn. Anh yêu em và yêu cả Santiago."

Hiện tại, tương lai của Javier Pastore đang là câu hỏi lớn của giới truyền thông. Theo nhiều nguồn tin, Inter đã từng nỗ lực đề nghị với PSG về việc hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt Pastore vào cuối mùa. Tuy nhiên phía PSG đã từ chối vì họ chỉ muốn bán đứt.

Bên cạnh đó Inter cũng đã chẳng thể đạt được những thỏa thuận cá nhân với Pastore. Được biết đại diện của cầu thủ 28 tuổi này đã bay sang Italia vào ngày cuối của TTCN, nhưng sau đó ông đã nhanh chóng trở lại nước Pháp.

Dù thi đấu ở đâu đi chăng nữa, tiền vệ người Argentina vẫn mong muốn được tham dự Champions League.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục