Tạm nghỉ vì Corona, Ramos vẫn có hành động khiến đồng đội trầm trồ

06:06 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha rất xứng đáng với vai trò đội trưởng Real Madrid.

Sự lây lan mạnh mẽ của dịch bệnh Corona đang trở thành mối lo âu đối với làng túc cầu nói riêng và người dân trên toàn thế giới nói chung. Vì vậy, ban tổ chức các giải đấu hàng đầu châu Âu đã đưa ra quyết định tạm hoãn tất cả trận đấu nhắm bảo vệ sự an toàn cho cầu thủ cũng như người hâm mộ, và La Liga cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Tại xứ sở đấu bò, Real Madrid cũng thực hiện quá trình cách ly cho các ngôi sao trong CLB sau khi Trey Thompkins xét nghiệm dương tính với coronavirus. Để giải quyết tình hình hiện tại, trước mắt ban lãnh đạo sẽ cho phép các cầu thủ tự cách ly tại nhà và cung cấp cho họ một kế hoạch để tự luyện tập duy trì thể trạng.

Động thái đến từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nhằm giúp tất cả cầu thủ duy trì thể lực sung mãn, qua đó tăng sức đề kháng và giúp họ sẵn sàng trở lại bất cứ khi nào dịch bệnh bị dập tắt. Nhận thức được điều này, một số ngôi sao Los Blancos hưởng ứng rất nhiệt tình chính sách mà CLB đề ra, điển hình nhất là đội trưởng Sergio Ramos.

  Real Madrid  Sergio Ramos' teleworking: A training plan dictated by Real Madrid - Bóng Đá

 Ramos hoàn thành "bài tập về nhà" được giao.

Trung vệ 33 tuổi mới đây vừa đăng tải một video lên mạng xã hội cho thấy việc anh đang luyện tập rất chăm chỉ tại tư gia. Bên cạnh đó, Ramos cũng không quên kèm theo dòng trạng thái: "Luyện tập từ xa". Với hành động mẫu mực này, cựu cầu thủ Sevilla rất xứng đáng với vai trò thủ quân Real Madrid.

Video Sergio Ramos bình luận về giải đấu Champions League:

Trường Sơn | 05:08 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục