"Tam mã" nước Anh tranh hùng, quyết đoạt sao trẻ từ Scotland

10:49 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnScotland vẫn luôn là mảnh đất màu mỡ để các tên tuổi từ 2 giải đấu Premier League và Championship tìm tới "săn lùng" các tài năng trẻ.

Hamilton Academical có thể chỉ là 1 CLB ít tiếng tăm của bóng đá Scotland, nhưng hệ thống đào tạo trẻ của họ có thể nói là không thể xem thường khi đã cho “ra lò” những cái tên khiến cả Vương quốc Anh phải sôi sục. Từ vài tháng trước, cả Everton, Wolves, Norwich hay Southampton đều đã bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ U17 Scotland, Jamie Hamilton, và một người đồng đội của anh mới đây cũng đã lọt vào tầm ngắm của các CLB tên tuổi.

Theo tờ Herald Scotland, Leeds United là một trong 3 CLB đang muốn chiêu mộ tiền vệ Reegan Mimnaugh của Hamilton. Đáng chú ý, 2 đối thủ cạnh tranh của Leeds là Fulham và Tottenham Hotspur - những đội bóng cũng đều đang theo dõi sát sao cầu thủ 17 tuổi.

Report: Leeds United and Tottenham Hotspur want Reegan Mimnaugh - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm Reegan Mimnaugh đang là mục tiêu của 3 CLB của Anh.

Reegan Mimnaugh đang bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng với Hamilton, và đó là lý do tại sao các đội bóng lớn đang tìm cách ký hợp đồng với anh bằng một thỏa thuận với mức giá rẻ. Tiền vệ trung tâm sinh năm 2001 này đã vượt qua các hàng ngũ trẻ tại học viện của Hamilton, có 2 lần thi đấu cho đội một ở Giải Ngoại hạng Scotland mùa này.

Cả Tottenham, Fulham và Leeds đều có một bảng thành tích phát triển tài năng trẻ đáng nể, do đó, sẽ không ngạc nhiên nếu Reegan Mimnaugh bị cám dỗ bởi viễn cảnh chuyển đến Anh nếu nhận được đề nghị. Rõ ràng Spurs sẽ là một đề xuất hấp dẫn hơn, nhưng cả Fulham và Leeds cũng có thể cho Mimnaugh nền tảng phù hợp để phát triển.

Xem siêu phẩm của Kieran Tierney khi còn khoác áo Celtic:

Ngọc Bách | 09:14 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục