Tạm gác vụ Neymar, Barca chuyển hướng sang "viên ngọc 90 triệu euro" của Bayer

11:32 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đang muốn chiêu mộ ngôi sao trẻ người Đức.

Theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Barcelona đang theo dõi rất sát sao ngôi sao trẻ thuộc biên chế Bayer Leverkusen, Kai Havertz với mục tiêu biến cầu thủ này trở thành đầu tàu của hàng công Blaugrana trong tương lai.

Được biết, Gã khổng lồ xứ Catalan hiện đang cạnh tranh rất gay gắt chữ ký cầu thủ 20 tuổi với hai ông lớn khác là Liverpool và Bayern Munich. Nhiều nguồn tin cho rằng, nhà vô địch Bundesliga sẽ sớm chốt hạ thương vụ này bởi cá nhân Havertz cũng bày tỏ ý định chuyển đến Allianz Arena, mặc dù anh vẫn còn khá lưỡng lự.

Barca kết Kai Havertz - Bóng Đá

 Barca đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Kai Havertz.

"Thành thật mà nói, một ngày nào đó tôi sẽ phải thực hiện bước tiếp theo." Tiền đạo người Đức nói trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bild.      

"Một sự thật là tôi vẫn không biết liệu Bayern Munich có phải là bước đi đúng đắn đối với tôi không. Việc chuyển đến thi đấu ở nước ngoài cũng sẽ là một lựa chọn. Nhưng hiện tại tôi không lãng phí nhiều thời gian để nghĩ về điều đó."

Cầu thủ 20 tuổi vừa có một mùa giải vô cùng bùng nổ, với 20 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo sau 42 lần ra sân. Thành tích này giúp anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Đức, đồng thời cũng nâng mức phí chuyển nhượng của Havertz lên con số xấp xỉ 90 triệu euro.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa muốn rời Bayer và hy vọng sẽ được thi đấu cho câu lạc bộ thêm một mùa nữa. Đây là thông tin khá vui với Barca, bởi ở thời điểm này, có lẽ họ sẽ không đủ kinh phí để chiêu mộ Havertz, đặc biệt là khi đội chủ sân Camp Nou vừa mới chi ra tận 120 triệu euro cho thương vụ Antoine Griezmann. 

Trường Sơn | 10:33 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục