Tâm Định là “fan cuồng” của trò chơi Pokemon Go

10:44 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.comvn) – Ăn, ngủ và thậm chí là chơi bóng rổ, chàng chủ công của Cantho Catfish liên tục bị các chú pokemon “chọc ghẹo” khiến Tâm Định không thể không lưu tâm.

Khi vừa đáp xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho game thứ 14 của VBA, cầu thủ mang số áo 23 phấn khích trước sự đa dạng của Pokemon tại Thủ Đô. Có vẻ như ngoài nhiệm vụ thi đấu cho Cantho Catfish thì Tâm Định còn có ý định khác là đi bắt Pokemon xuyên Việt.

Pokemon Pidgey xuất hiện ngay trong bữa cơm khiến anh không nhịn được cười. Ảnh chụp màn hình.

Ngay cả khi đi ăn, Pokemon cũng xuất hiện ngay trước mặt anh. Sự dễ thương của Tâm Định không chỉ thu hút các fan bóng rổ mà còn lôi cuốn cả Pokemon.
Mặc dù không thể dành chiến thắng trước "Những chú rồng" tại sân khách Đà Nẵng nhưng Tâm Định cũng tạm hài lòng khi thu được chiến lợi phẩm là chú rồng lửa "Charmander", và gọi Đà Nẵng là Dragons City giống như tên gọi của đối thủ.

Một thiên đường Pokemon khiến Tâm Định mê mẫn. Ảnh chụp màn hình.

Tâm Định cùng các đồng đội đã thất bại trước Hanoi Buffaloes tại NTĐ Bách với tỉ số 49-62. Đây là trận thua thứ 2 của Cantho Catfish trước đại diện đến từ Hà Nội. Trận bóng kịch tính này được giới chuyên môn đánh giá là "kẻ tám lạng - người nửa cân" kết thúc và chủ nhà tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Quang Thịnh | 10:20 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục