Tái xuất Premier League, Memphis Depay cập bến London?

18:06 Thứ tư 01/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Hà Lan đứng trước cơ hội trở lại Ngoại Hạng Anh.

 

Siêu phẩm của Depay

Chứng kiến những màn trình diễn nghèo nàn gần đây của Arsenal, rõ ràng HLV Mikel Arteta sẽ trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn nếu muốn cải thiện thành tích của Pháo thủ trong năm tới. Hiện tại, dù đã giải quyết xong một số vấn đề nhân sự, nhưng đội chủ sân Emirates vẫn đang đối mặt với viễn cảnh mất đi trụ cột của mình.

Cụ thể, cả Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều có khả năng chia tay Arsenal trong thời gian tới. Trong khi bản hợp đồng của Aubameyang còn thời hạn đến năm 2021, thì thỏa thuận của Lacazette cũng sẽ kết thúc một năm sau đó. Và tất nhiên, ở thời điển hiện tại thì cả hai vẫn chưa đặt bút gia hạn.

Arsenal eyeing Depay - Bóng Đá

 Depay sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Về phía Aubameyang, anh luôn được các đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona hay Inter Milan để mắt đến. Còn Lacazette, việc phải thường xuyên nhường chỗ cho Eddie Nketiah cũng khiến anh tính đường rời Emirates. Và theo tiết lộ từ Le10Sport, trong trường hợp một hoặc cả hai trụ cột của mình ra đi, Memphis Depay là cái tên được Pháo thủ nhắm đến để thay thế.

Hợp đồng của tài năng người Hà Lan cũng sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau, và anh được cho là muốn tái xuất Premier League sau quãng thời gian thất bại tại Manchester United. Được biết, Arteta đánh giá cao tính cách và kỹ thuật của tiền đạo này.

Huỳnh Phong | 17:36 01/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục