Tài xế taxi bị tạm giam 10 ngày vì tội sàm sỡ khách nữ

17:37 Thứ hai 25/06/2018

Theo trang Shanghaiist, Trung Quốc đưa tin, một tài xế taxi kéo áo nữ hành khách để ‘dòm ngực’ vừa bị xử mức phạt tước bằng lái và bị giam trong 10 ngày.

Theo Shanghaiist, một hành khách nữ bị tài xế taxi sàm sỡ khi cô bắt xe tới nơi làm việc ở thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên vào tuần trước. Lợi dụng người khách nữ sơ hở trong lúc kéo túi lấy tiền trả, tài xế taxi nói “cô rất đẹp” rồi bất ngờ vươn tay kéo áo cô gái xuống nhằm có hành vi sàm sỡ.
2

 Cảnh tài xế sàm sỡ nữ hành khách. Ảnh: cắt từ clip

Ngay lập tức, nữ hành khách giật mình giữ chặt phần cổ áo và lập tức rời khỏi xe. Khi cô này bước ra ngoài, tài xế nhìn theo, cười cợt. Sau đó, đoạn video về vụ việc được chia sẻ trong các nhóm WeChat tại địa phương và nhanh chóng lan truyền khắp Trung Quốc.

Sau đó, phòng giao thông thành phố Lạc Sơn thông báo mở cuộc điều tra và tước bằng lái xe của tài xế taxi trên. Cảnh sát xác nhận nam tài xế 43 tuổi đã bị bắt và giam trong 10 ngày.

Thời gian gần đây, những vụ án liên quan đến tài xế taxi cũng thỉnh thoảng xảy ra. Trước đó không lâu, một khi tài xế của hãng taxi công nghệ Didi Chuxing bị cáo buộc giết một tiếp viên hàng không 21 tuổi ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Theo thông tin đăng tải trên các báo, trước khi bị sát hại, nạn nhân gửi tin nhắn cho một người bạn, mô tả lái xe là kẻ dâm đãng, khen cô xinh đẹp và đòi hôn cô. Vài ngày sau đó, cảnh sát phát hiện xác cô gái trẻ bán khỏa thân với nhiều vết đâm trên cơ thể. Khoảng một tuần sau khi vụ giết người xảy ra, thi thể của tài xế cũng được tìm thấy ở một con sông gần đó.

Hoàng An | 17:17 25/06/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục