Tài xế lạc đường, HLV Mai Đức Chung không kịp dự Họp báo

18:41 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnNgười thay HLV Mai Đức Chung dự cuộc báo trước lượt trận đầu tiên môn bóng đá nữ vào trưa 14/8 là trưởng đoàn Dương Vũ Lâm.

Theo kế hoạch, cuộc họp báo trước lượt trận đầu tiên môn bóng đá nữ diễn ra lúc 12h tại khách sạn Renaissance, Kuala Lumpur. Ban tổ chức yêu cầu HLV của các đội tham dự cuộc họp này. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung đã không thể góp mặt bởi lý do khách quan.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung không có mặt tại buổi họp báo, thay vào đó là trưởng đoàn Dương Vũ Lâm (ngoài cùng bên phải).

Theo tìm hiểu, đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập từ 9h30-10h30. Sân tập khá xa so với khách sạn Berjaya Times Square nơi thầy trò HLV Mai Đức Chung đóng quân. Quá trình di chuyển mất rất nhiều thời gian, khi toàn đội về đến nơi thì đã khá muộn. Thậm chí ban huấn luyện còn không kịp ăn trưa bởi phòng ăn chỉ mở cửa lúc 11h30. Vì thế, HLV Mai Đức Chung phải ăn vội vàng trước khi lên xe của BTC để tới cuộc họp báo. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi tài xế của chủ nhà đã đi sai đường và mất khoảng 45 phút mới đến nơi. Lúc này cuộc họp báo đã gần xong.

Đây không phải là lần đầu tiên sự không chu đáo của đội chủ nhà gây phiền toái cho các đội tuyển Việt Nam. Theo một thành viên ban huấn luyện chia sẻ: “Từ khi tới Kuala Lumpur đội tuyển U22 Việt Nam đã hai lần tập trễ vì việc di chuyển không chính xác, nhưng lúc đó BTC nước chủ nhà chưa chính thức đón khách. Tuy nhiên hiện tại SEA Games đã bắt đầu, đi lại vẫn xảy ra sự cố. Chúng tôi sẽ phải lưu ý để các buổi tập sau của đội cũng như ngày thi đấu, mọi việc diễn ra đúng thời gian, kế hoạch.”

Tại SEA Games 29 só 5 đại diện tham dự nội dung bóng đá nữ. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm vì thế mỗi trận đấu đều sẽ là trận chung kết. Hai đối thủ lớn nhất của ĐT nữ Việt Nam là Thái Lan và Myanmar. Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết mục tiêu của Việt Nam là đoạt HCV: “Đội tuyển nữ Việt Nam vừa kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản. Hiện tại chúng tôi đã sẵn sàng để tranh chức vô địch SEA Games. Đội sẽ nỗ lực để thi đấu với phong độ cao nhất.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:00 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục