Tai tiếng đầy mình, "Bad Boy nước Ý" vẫn được một CLB hồ hởi đón nhận

12:46 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMario Balotelli sắp tìm được bến đỗ mới trong mùa hè này.

Parma đã trải qua một mùa giải 2018/2019 không mấy thành công. Vì vậy giám đốc câu lạc bộ, Daniele Faggiano muốn lên kế hoạch tuyển dụng thêm những nhân tố chất lượng ở phiên chợ hè nhằm tạo được sự ổn định cho đội chủ sân Parma Store khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

Việc bổ sung sức mạnh nơi hàng tiền đạo đang được đại diện đến từ Serie A đặt lên hàng đầu. Ngoài những cái tên quen thuộc trong danh sách chuyển nhượng như Camillo Ciano hay Andrea Pinamonti (cả hai đều thuộc biên chế Frosinone Calcio), thì mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo nổi tiếng Gianluca di Marzio, Parma đang liên hệ để chiêu mộ "Bad Boy nước Ý", Mario Balotelli.

Balotelli được Parma nhắm đến - Bóng Đá

"Super Mario" sẽ rời khỏi Marseille trong mùa hè này.

Được biết, hợp đồng giữa cựu tiền đạo Manchester City và câu lạc bộ nước Pháp, Olympique Marseille sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 tới đây.

Đội chủ sân Orange Velodrom thực sự đã quá ngán ngẫm với Balotelli, tính khí thất thường cùng những hành động thái quá đã khiến cầu thủ 28 tuổi để lại ấn tượng không mấy đẹp đẽ trong mắt ban lãnh đạo. Vì vậy, họ quyết định chia tay anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Super Mario" đã xuất hiện tổng cộng 26 lần tại Ligue 1 mùa này, ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. Tuy nhiên, điều người hâm mộ Pháp nhớ nhất về anh lại là hành động đấm vỡ mũi cầu thủ đối phương trong trận đấu với Bordeaux.

May mắn thay cho cầu thủ 28 tuổi, sau từng ấy tai tiếng, anh vẫn nhận được lời mời gọi gia nhập từ Parma. Được biết, cả hai bên vẫn đang trong quá trình thương thảo, bởi tiền đạo người Ý vẫn chưa đồng ý một số điều khoản cá nhân với câu lạc bộ.  

Trường Sơn | 11:37 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục