Tái thiết lập Galacticos, Perez chơi lớn đặt "bộ ba tỷ đô" vào tầm ngắm

07:01 Chủ nhật 13/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Real Madrid đang muốn tìm lại vinh quang cho đội nhà sau một mùa giải bết bát.

Mặc dù Real Madrid đang đạt thành tích ổn định ở giải quốc nội, tuy nhiên trận hòa bạc nhược 2-2 trước Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League vẫn để lộ ra rất nhiều sơ hở cần được thấy trò HLV Zinedine Zidane khắc phục một cách triệt để.

Ngoài những sai sót nơi hàng thủ và việc thiếu hụt nhân lực nơi tuyến giữa, hàng tiền đạo Los Blancos cũng đang cho thấy sự quá tải khi chỉ duy nhất lão tướng Karim Benzema đảm nhận trọng trách ghi bàn, dẫu cho CLB vừa chiêu mộ một "sát thủ hàng đầu Bundesliga", Luka Jovic ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Real muốn mua Kylian Mbappe, Kai Havertz và Jadon Sancho  - Bóng Đá

 Perez muốn cải tổ đội hình Los Blancos một lần nữa.

Vì vậy, chủ tịch Real, Florentino Perez muốn tiếp tục đầu tư vào hàng tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới nhằm tăng cường chiều sâu đội hình, qua đó giúp CLB gia tăng khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn ở mùa giải hiện tại và cho cả tương lai sau này.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, vị chủ tịch 72 tuổi thực sự muốn tái thiết lập dải ngân hà Galacticos tại Bernabeu một lần nữa. Vì vậy, ông đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 tài năng trẻ có thể được xem là ngôi sao tấn công hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại đó là Kylian Mbappe, Kai Havertz và Jadon Sancho.

Bộ 3 này được xem như thế hệ kế cận của những Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo trong tương lai rất gần. Vì vậy, mức phí chuyển nhượng mà Real phải bỏ ra để chiêu mộ được tất thảy 3 cầu thủ có thể lên đến hàng trăm triệu euro. Tuy nhiên, với một CLB dồi dàu tài chính và giàu tham vọng như Los Blancos, rất có thể họ sẽ làm điều không tưởng trên TTCN trong thời gian sắp tới.

Video những pha phối hợp giữa Mbappe và Neymar:

Trường Sơn | 06:03 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục