Tái thiết hàng thủ, Sarri tăm tia "viên ngọc quý" của Lampard

09:32 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnMaurizio Sarri muốn chiêu mộ cậu học trò cũ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sự tiến bộ không ngừng của Chelsea ở giai đoạn vừa qua không chỉ đánh dấu những dấu ấn chiến thuật đến từ HLV Frank Lampard và sự bùng nổ đến từ các ngôi sao trên hàng công mà còn cho thấy một màn trình diễn vô cùng ổn định đến từ hậu vệ trái người Brazil, Emerson Palmieri.

Vào mùa giải trước, anh chỉ được xem như phương án dự phòng cho Marcos Alonso và chỉ ra sân chủ yếu ở Europa League, nhưng khi HLV Lampard chính thức được bổ nhiệm lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Emerson đã được trọng dụng nhiều hơn.

Juventus to target Emerson in January - Bóng Đá

 Emerson đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng kể từ đầu mùa.

Theo thống kê từ Transfermarkt, tính từ đầu mùa, cựu sao AS Roma ra sân tổng cộng 6 lần trên mọi mặt trận mà The Blues tham gia. Với khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng, Emerson liên tục ghi điểm trong mắt các cổ động viên cũng như ban huấn luyện. Vì vậy, gần đây nhiều nguồn tin uy tín tại Anh hé lộ thông tin cho rằng, phía Chelsea đang lên kế hoạch trói chân hậu vệ 25 tuổi bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Mặc dù vậy, đại diện đến từ Serie A, Juventus vẫn ấp ủ ý định "cướp" Emerson khỏi tay đội bóng thành London. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Calciomercato tiết lộ rằng, người thầy cũ của ngôi sao người Brazil, Maurizio Sarri rất muốn tái hợp cùng anh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Chiến lược gia người Ý đánh giá cao màn trình diễn mà Emerson thể hiện kể từ đầu mùa, do đó ông đang thuyết phục ban lãnh đạo Bianconeri nhanh chóng chiêu mộ cựu sao Roma nhằm tăng cường chất lượng đội hình ở giai đoạn sắp tới. Tuy nhiên, thương vụ này không có nhiều khả năng thành công, bởi lẽ Emerson cũng đang là nhân tố khó có thể thay thế tại Chelsea.

Cùng xem màn trình diễn của Emerson:

Trường Sơn | 09:06 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục