Tái thiết hàng thủ, Man City tăm tia khao khát của thành London

07:46 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester City đang có cùng mục tiêu trên TTCN với hai đội bóng thành London.

Trong bối cảnh hàng phòng ngự đội nhà khủng hoảng trầm trọng ở giai đoạn đầu mùa giải, Manchester City đành phải chịu lép vế trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Premier League, Liverpool với cách biệt lên đến 9 điểm. Thậm chí sau trận thua muối mặt trước The Kop hồi tuần trước, họ còn để hai đối thủ khác là Leicester City và Chelsea vượt mặt trên BXH.

Có thể thấy kể từ khi trung vệ được HLV Pep Guardiola tin dùng suốt nhiều mùa giải qua, Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải dùng nhiều cách để chắp vá hàng phòng ngự, khi thì đưa Fernandinho xuống đá trung vệ và cũng có lúc sử dụng Nicolas Otamendi. Tuy nhiên, tất thảy các phương án này đều không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Manchester City 'weighing up Dayot Upamecano offer' - Bóng Đá

 Man City đang nhắm đến Upamecano.

Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhiều khả năng Pep sẽ yêu cầu BLĐ Man City chi tiền để bổ sung thêm một vài sự lựa chọn chất lượng nơi hàng phòng ngự. Hiện tại, mục tiêu đang được đội chủ sân Etihad ưu tiên chiêu mộ là ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig, Dayot Upamecano.

Theo nguồn tin từ tờ 90min, mặc dù cả Tottenham lẫn Arsenal đều theo dõi cầu thủ 24 tuổi từ rất lâu. Tuy nhiên nửa xanh thành Manchester hoàn toàn đủ khả năng đánh bại hai ông lớn này trong cuộc đua giành chữ ký của Upamecano với tiềm lực tài chính hùng mạnh cùng khả năng chinh phục các danh hiệu lớn của mình.

Xem trận derby thành Manchester:

Trường Sơn | 07:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục