Tại sao Scholes lại là 'cơn ác mộng tồi tệ nhất' của Mourinho?

09:42 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd là một trong những người chỉ trích Jose Mourinho nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Gary Neville tiết lộ rằng Paul Scholes luôn nghĩ 'bóng đá là một môn thể thao đơn giản nhưng lại bị những kẻ ngu ngốc làm cho nó trở nên phức tạp' và chưa bao giờ điều này phù hợp hơn bây giờ. Cựu đội trưởng Man Utd đã mô tả sự ác cảm của người bạn với Jose Mourinho, huấn luyện viên đương nhiệm tại Old Trafford.

David Seaman, cựu thủ môn tuyển Anh rất ngạc nhiên vì đồng đội cũ của mình lại hành xử như vậy vì Scholes được biết đến như một người rất trầm tính. Tuy nhiên, những ai thực sự thấu hiểu cựu tiền vệ Man Utd sẽ không bao giờ đặt điều về anh ấy, người chỉ cao 4ft8 (1m46) khi Sir Alex Ferguson gặp lần đầu tiên.

Paul Scholes is Jose Mourinho's worst nightmare - Bóng Đá

 Scholes chán ghét cái cách mà Man Utd thi đấu dưới thời Mourinho.

Huyền thoại người Scotland luôn yêu mến Scholes. "Khi chúng tôi có vấn đề với Ruud van Nistelrooy, Paul ngay lập tức giải quyết rõ ràng rằng Ruud không được phép tạo ra sự bất đồng. Ngôn ngữ của anh ấy rất cộc cằn". Điều này là không thể phủ nhận, bởi có một lần United thất bại trước Man City, còn Scholes bị đuổi khỏi sân. Cánh báo chí xúm lại và hỏi liệu anh có muốn xem trước các câu hỏi phỏng vấn hay không. 'Không', tiền vệ này chỉ trả lời ngắn gọn.

Scholes bây giờ trở thành cơn ác mộng của Mourinho nhưng có lẽ chiến lược gia người Bồ Đào Nha không bao giờ có thể đụng chạm tới huyền thoại của Man Utd. Trên thực tế, David Moyes từng rất khó chịu vì cựu tiền vệ này trong khoảng thời gian trước nhưng ông ấy cuối cùng vẫn yêu mến Scholes.

Tuy nhiên, tình trạng hiện tại đang rất tồi tệ và không phải lúc nào cũng như vậy. Giá trị giải trí trong bóng đá tại Old Trafford đã suy giảm một cách khủng khiếp, nó khiến cho Scholes đánh mất sự tin tưởng cũng như không muốn chấp nhận điều đó tại câu lạc bộ cũ của mình.

Paul Scholes is Jose Mourinho's worst nightmare - Bóng Đá

Scholes là một người thẳng thắn, và anh từng rất tôn trọng Mourinho.

Cựu tiền vệ Man Utd không thích tạo ra sự ồn ào trong bóng đá. Đó là một trong những lý do dẫn đến việc anh giải nghệ đã khiến các tin tức về mình từ giới truyền thông cũng không còn nữa. Vì thế, những trò lố của Mourinho hay Paul Pogba khiến Scholes ghê tởm.

BT Sport có thể giúp cựu ngôi sao tuyển Anh có nhiều cơ hội để bàn luận về trận đấu không liên quan đến Man Utd. Nhưng thời gian sắp tới Quỷ đỏ sẽ đi vào chặng tourmalet khốc liệt với nhiều đối thủ sừng sỏ như Juventus, Chelsea, Everton và Man City. Nếu họ tiếp tục chơi tệ, có lẽ Scholes vẫn sẽ trở thành ác mộng của Mourinho cho đến khi nào Người đặc biệt rời Old Trafford.

Vũ Quang Toản | 06:05 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục