Tại sao Ronaldo ám chỉ Messi là 1 kẻ "hèn nhát"?

10:00 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil mới đây đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về thất bại của Barcelona tại Champions League.

Dẫn trước 3 bàn sau lượt đi, nhưng cuối cùng đội bóng xứ Catalan vẫn bị loại bởi một Liverpool xuất chúng trên sân nhà Anfield. Điều đó khiến họ bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều, và bản thân Lionel Messi cũng phải hứng chịu cơn thịnh nộ, mặc dù anh chơi vẫn rất ổn.

Theo đó, một nhóm CĐV Barca đã tìm và trút giận lên Messi ngay tại sân bay. Rất may các nhân viên an ninh có mặt đã can thiệp kịp thời để bảo đảm sự an toàn cho ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, anh đã phải nán lại một vài tiếng rồi mới có thể trở lại Tây Ban Nha, trong khi các đồng đội đã về nước từ sớm.

SỐC! Ronaldo ám chỉ Messi là 1 kẻ

 Messi đau khổ vì Barca thua thảm.

Nhưng mới đây, huyền thoại Ronaldo de Lima đã lên tiếng và cho rằng bản thân cầu thủ sinh năm 1987 nên đứng ra nhận trách nhiệm vì đội nhà thất bại chứ không chỉ để huấn luyện viên hay những cầu thủ khác phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ hay giới truyền thông.

Cựu ngôi sao Barca nói (trích dẫn bởi ESPN UK, từ Gianluca Di Marzio): "Một ngày, tôi nghe nói rằng thất bại đó là lỗi lầm của huấn luyện viên Ernesto Valverde  hay Philippe Coutinho, nhưng không bao giờ là Lionel Messi...

Ngược lại, nếu chúng tôi (Barca) giành chiến thắng thì đó lại là chiến thắng của Lionel Messi. Đó là một sự thiếu công bằng rất rất lớn dành cho tất cả các cầu thủ và các nhân viên huấn luyện ở câu lạc bộ này".

Phát biểu này ám chỉ rằng Messi cần có nhiều trách nhiệm hơn nữa, thay vì như tiết lộ của tờ Mundo Deportivo. Siêu sao 31 tuổi dù im lặng với giới truyền thông nhưng đã quyết định nói chuyện với nhóm CĐV chỉ trích anh sau trận đấu. Cụ thể, anh nói:

"Tôi không hiểu mọi người đang muốn gì?"

"Tôi đã làm gì?"

"Tôi đã làm gì sai?"

SỐC! Ronaldo ám chỉ Messi là 1 kẻ

 Messi khiến Ronaldo phải lên tiếng.

Sau thất bại tại Anfield, báo chí ở xứ đấu bò tập trung vào Barca nhưng lại ít nhắc tới Messi. Thực tế, cầu thủ người Argentina vẫn chơi rất ổn khi là người tạo ra  nhiều cơ hội hơn so với bất cứ ai trên sân, nhưng đồng đội của anh không thể tận dụng được những điều đó.

Tất nhiên, phát biểu của Ronaldo "béo" không hẳn là phiến diện, bởi dù sao thì số 10 của Barca cũng là ngôi sao lớn nhất đội, anh cũng là thủ quân,và việc đứng ra nhận trách nhiệm giống Nemanja Matic tại Man Utd mới đây, cũng là điều nên làm, để giảm áp lực cho tất cả.

Vũ Quang Toản | 09:00 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục