Tại sao Mourinho muốn ăn thua đủ với trợ lý Chelsea?

22:29 Thứ bảy 20/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nổi điên và lao vào đòi ăn thua đủ với trợ lý Marco Ianni bên phía Chelsea khi Ross Barkley ghi bàn gỡ hoà.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Ross Bakley đã ghi bàn thắng quý như vàng để đem về một điểm cho chủ nhà Chelsea. Nhưng pha lập công đó nhanh chóng bị lu mờ bởi một tình huống bên ngoài đường pitch.

Theo đó, trợ lý huấn luyện viên Marco Ianni đã ăn mừng một cách điên dại ngay trước mặt Jose Mourinho, người ngồi ở hàng ghế dành cho đội khách. Tuy nhiên, hành vi đó được hiểu là một sự khiêu khích đối với vị thuyền trưởng Man Utd và ngay lập tức Người đặc biệt đã lao ra đòi ăn thua đủ với Ianni.

Tình huống quay chậm cho thấy vị trợ lý của Chelsea từ hàng ghế đội chủ nhà chạy ra, cúi sát chỗ Mourinho đang ngồi và tung một cú đấm ngay sát mặt Người đặc biệt. Điều đó dường như đã khiến Mourinho nổi điên, và nếu không có các nhân viên an ninh thì có lẽ cả thế giới đã được chứng kiến màn ẩu đả giữa hai người đàn ông này.

Tại sao Mourinho muốn ăn thua đủ với trợ lý Chelsea? - Bóng Đá

 Mourinho không thể kiềm chế nổi cảm xúc.

Tuy nhiên, chiến lược gia 55 tuổi sau đó cũng đáp trả một cách ngạo nghễ với hành động quen thuộc giơ 3 ngón tay và chỉ xuống thảm cỏ trước mặt CĐV Chelsea. Ông muốn nhắc họ rằng mình vẫn là HLV thành công nhất với 3 chức vô địch Premier League cùng The Blues.

*Marco Ianni là một trong những trợ lý của Sarri, người đã theo chân thuyền trưởng Chelsea từ Napoli. 

Vũ Quang Toản | 21:40 20/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục