Tại sao Man Utd nhận được quá nhiều quả penalty trong mùa này?

16:19 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd đã giành được 4 quả penalty chỉ sau 5 trận đấu tại Premier League mùa này và ghi 2 bàn trong số đó.

Không lâu sau khi sút hỏng quả phạt đền trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace, Marcus Rashford đã sửa lỗi với bàn thắng từ chấm 11m, giúp Man Utd đánh bại Leicester City.

Trong trận mở màn mùa bóng với Chelsea, Rashford cũng đã có 1 bàn thắng từ cú sút 11m. Quả penalty thứ 2 của mùa bóng mà Man Utd có được là ở trận hòa 1-1 với Wolves, khi Paul Pogba sút hỏng.

Why Manchester United are winning so many penalties this season - Bóng Đá

 Rashford tỏa sáng đúng lúc.

Điểm lại, Rashford đã mang về cho đội nhà 2 quả penalty (trước Leicester và Chelsea), Pogba mang về 1 (trước Wolves) và Scott McTominay mang về 1 (trước Palace).

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng United có thể đã nhận được nhiều quả phạt đền hơn, nếu trọng tài bắt chính xác tình huống Mason Greenwood bị phạm lỗi trước Southampton.

"Tôi nghĩ đó là vì mẫu cầu thủ mà chúng tôi có," Solskjaer giải thích khi được hỏi tại sao United đã nhận đến 4 quả penalty. "Họ đã nhanh chân, có kỹ năng tốt và hầu hết trong số đó thậm chí không gây ra tranh cãi nào.

Họ đã có kỹ năng và khi Anthony Martial trở lại, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có vô số tình huống nữa. Và với VAR, bạn sẽ nhận được nhiều quả penalty hơn nữa."

8 trong số 16 bàn thắng của Pogba ở United mùa trước là những quả phạt đền và cầu thủ người Pháp đã bỏ lỡ 3 (trước Burnley, Everton và Southampton). United đã được trao 12 quả penalty ở Premier League mùa trước, trong khi mùa 2017-18, họ chỉ hưởng có 3.

Lukaku ghi bàn từ chấm 11m trước Cagliari:

Minh Tuấn | 15:22 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục