Tại sao Liverpool nên dốc sức vụ Ndombele?

18:34 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đang được cho là có nhiều cơ hội ký hợp đồng với Tanguy Ndombele, nhưng có những lý do để Liverpool tìm cách ‘’nẫng tay trên’’ thương vụ này.

Liverpool đã phái các tuyển trạch viên theo dõi Lyon đánh bại Marseille 3-0 hồi tháng 5, với những mục tiêu Houssem Aouar, Memphis Depay và Tanguy Ndombele nằm trong tầm ngắm.

Trong khi nhiều nguồn tin quan tâm đến khả năng Liverpool ký hợp đồng với Depay, có những lý do cho thấy Ndombele mới là người họ nên theo đuổi trước khi mùa giải Premier League 2019/20 bắt đầu.

Hiện tại, những thông tin mới nhất cho biết Tottenham Hotspur có thể là bến đỗ ưa thích của cầu thủ người Pháp. Đội bóng thành London đã mở các cuộc đàm phán với Lyon về một thỏa thuận dự kiến sẽ có giá hơn 60 triệu bảng.

Liverpool should hijack Spurs' reported move for Tanguy Ndombele - Bóng Đá

Ndombele sở hữu nhiều phẩm chất phù hợp với hàng tiền vệ của Liverpool.

Nếu ngáng đường thành công Spurs, The Kop hoàn toàn có thể sẽ được lợi nhờ những phẩm chất của Ndombele, khi cầu thủ 22 tuổi này đã thể hiện được khả năng thu hồi bóng và gây áp lực lên hàng phòng ngự đối phương ấn tượng - rất phù hợp với triết lý của Jurgen Klopp. Bên cạnh kỹ thuật, cựu tiền vệ của Amiens cũng sở hữu thể chất đáng nể.

Sau khi đánh bại Tottenham trong trận chung kết Champions League, cuộc đối đầu quan trọng tiếp theo với Tottenham của Liverpool sẽ không diễn ra trên sân cỏ, mà nên là cuộc cạnh tranh cho cữ ký của Ndombele. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đấu này, Liverpool cũng có thể hưởng lợi giống như Bayern: đảm bảo một đối thủ trực tiếp không thể ký hợp đồng với một cầu thủ luôn có thể tạo ra khác biệt lớn.

Cuối cùng, ký hợp đồng với một cầu thủ trị giá hơn 60 triệu bảng ngay mùa hè này gần như là không thể với Liverpool. Nhưng với trường hợp của Ndombele, Lữ đoàn Đỏ vẫn có cơ hội đàm phán để có 1 mức giá hợp lý hơn, giúp họ đưa về một trong những tiền vệ có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất trong vài năm tới.

Ngọc Bách | 07:38 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục