Tại sao Jadon Sancho lại bị ném bóng tennis trong trận đấu đêm qua?

15:51 Thứ ba 19/02/2019

Vòng 22 thuộc Bundesliga, Dortmund bị Nuremberg cầm hòa 0-0 trong trận đấu muộn nhất.

Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Borussia Dortmund tại Bundesliga. Kết quả này khiến đội bóng áo vàng đen chỉ còn hơn Bayern Munich 3 điểm trong cuộc đua tại giải quốc nội.

Tuy nhiên ở trận đấu đêm qua, có một sự kiện rất đáng chú ý. Tài năng trẻ Jadon Sancho vô tình trở thành "nạn nhân" trong cuộc biểu tình tại Nuremberg. Ngay hiệp 1, cầu thủ người Anh buộc phải có hành động né tránh khi những quá bóng tennis màu đen từ trên khán đài rơi trúng vào anh.

 - Bóng Đá

Sancho là nạn nhân của cuộc biểu tình ngày hôm qua.

Việc biểu tình phản đối mấy trận đấu có giờ giấc không hợp lý đang diễn ra xuyên suốt ở Đức trong mùa giải này và trận đấu đêm qua giữa Nuremberg và Dortmund cũng không ngoại lệ.

Vì thế, ban tổ chức đang suy xét về việc sẽ không sắp xếp các trận đấu diễn ra vào đêm thứ 2 tại Bundesliga cho đến khi khi vấn đề bản quyền được đàm phán lại từ mùa giải 2021-2022. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Đức thông báo:

"Quyết định này được đưa ra sớm nhất vào tháng 9 nhằm chấm dứt việc tổ chức các trận đấu vào đêm thứ 2 đến khi nào bản quyền phát sóng truyền hình tiếp theo được đàm phán."

Nhưng có vẻ như, điều này vẫn chưa đủ để xoa dịu các CĐV đang có ý định biểu tình tại Nuremberg.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục