"Tại sao HLV Wenger không chiêu mộ Griezmann?"

16:38 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal, John Hartson phải đặt câu hỏi về chính sách chuyển nhượng của HLV Arsene Wenger.

Nhiều năm qua, HLV Wenger luôn bị chỉ trích, mỉa mai bởi thói quen mua sắm tiết kiệm. Và giờ đây, khi Arsenal chỉ xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, tương lai của Giáo sư ở Emirates không còn được đảm bảo.

 

Và John Hartson tin rằng đã đến lúc HLV Wenger thay đổi thói quen, sẵn sàng nhắm đến những hàng HOT chuyển nhượng như Antoine Griezmann để giúp Pháo thủ trở nên thật mạnh mẽ.

Phát biểu với BBC World Service, Hartson nói: "Nếu Arsene Wenger ở lại, ông ấy cần phải theo đuổi những cầu thủ lớn và làm cho Arsenal trở nên mạnh mẽ hơn trong hai năm tới. Nhưng có vẻ như ông ấy không bao giờ để mắt đến những cầu thủ lớn.

Bây giờ chúng ta đều biết rằng mùa Hè này, Griezmann sẽ rời Atletico Madrid. Anh ấy sẽ khiến bạn mất 85 triệu bảng cùng khoảng lương 250.000 bảng mỗi tuần. Chúng tôi biết rằng Arsenal sẽ không ký hợp đồng với Griezmann. Nhưng đó là điều họ phải làm, bởi Chelsea, Manchester United, Manchester City đều như vậy cả.

Sẽ là điều xấu hổ nếu một ai đó, với độ hiểu biết chưa bằng một nửa của Arsene Wenger đến Arsenal, và chi tiêu 300 triệu bảng sau 1 đêm. Bởi vậy, nếu CLB có tiền, tại sao ông không dùng nó để chi tiêu?"

Lí do Arsenal nên chiêu mộ Antoine Griezmann:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 16:01 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục