Tại sao hàng công Liverpool bất lực?

19:04 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu được chờ đợi giữa Liverpool và Bayern Munich thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League đã kết thúc có phần tẻ nhạt. Sau trận HLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do vì sao hai đội hòa nhau không bàn thắng.

Cuộc chạm trán được mong đợi nhiều nhất lại khiến NHM thất vọng bởi hai bên thi đấu quá bế tắc, thiếu tính giải trí. Suốt 90 phút, Liverpool thậm chí chỉ có 2 cú sút trúng đích.

Nói về điều này HLV Jurgen Klopp cho rằng việc thiếu những đường chuyền cuối cùng là yếu tố then chốt khiến Liverpool của ông không thể xuyên thủng mành lưới trước Bayern Munich.

Klopp chỉ ra điểm yếu cốt tử của Liverpool trước Bayern - Bóng Đá

Salah và các đồng đội không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn.

Klopp chia sẻ: "Đây không phải là kết quả, hay trận đấu mà chúng tôi mơ ước."

"Kỳ vọng trước trận là vô cùng lớn, nhưng thực sự sau đó không có mấy diễn biến đáng kể. Dù sao thì đây vẫn là một trận đấu căng thẳng. Bạn có thể thấy sự tôn trọng của cả hai đội dành cho nhau."

"Bayern rõ ràng là một đối thủ khó chịu. Nhưng trong hiệp 1, chúng tôi vẫn có cơ hội và, giá mà, có một bàn thắng thì cục diện đã xoay chuyển."

"Vấn đề của chúng tôi tối nay, một mặt là chất lượng của đối thủ và mặt khác, những đường chuyền cuối cùng của chúng tôi thiếu sắc bén. Chúng tôi đã có 10 hoặc 12 tình huống dàn xếp tốt, mọi thứ tưởng như hoàn hảo nhưng đường chuyền quyết định lại chỉ ở mức trung bình và tất cả chấm dứt."

Trận hoà 0-0 mở ra cơ hội cho cả hai đội bóng, và trận lượt về tại Alianz Arena ngày 14/3 chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn hơn lần chạm trán này.

Ngọc Bách | 16:13 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục