Tại sao Draymond Green hợp tác với người đại diện của LeBron James?

12:18 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnViệc Draymond Green gần như đạt được mọi thỏa thuận để thuê Rich Paul của Klutch Sports làm người đại diện khiến dư luận một lần nữa phải nhắc tới LeBron James và Los Angeles Lakers.

Người hâm mộ đã nghĩ ngay tới kịch bản Draymond Green có thể gia nhập Los Angeles Lakers trong tương lai, khi thông tin cầu thủ này sắp hợp tác với người đại diện của LeBron James xuất hiện.

1

 Rich Paul nổi lên là người đại diện cầu thủ hàng đầu NBA khi làm việc với nhiều ngôi sao lớn như LeBron James, Anthony Davis...

Draymond Green đã gần như đạt được mọi thỏa thuận để thuê Rich Paul của Klutch Sports làm người đại diện. Rich Paul là người đại diện cho rất nhiều ngôi sao lớn ở NBA như LeBron James, Anthony Davis, Ben Simmons, John Wall...

Rich Paul được xem là người ít nhiều có tác động đến việc Anthony Davis tuyên bố muốn rời khỏi New Orleans Pelicans trước kỳ nghỉ All-Star. Không những vậy nhiều người còn tin rằng Rich Paul đóng vai trò quan trọng trong các tin về việc trao đổi Anthony Davis giữa Los Angeles Lakers và New Orleans Pelicans.

Ở thời điểm này, bất cứ cầu thủ nào hợp tác với Rich Paul đều lập tức được đồn đoán rằng có thể trở thành đồng đội với LeBron James trong tương lai. Nhưng tại sao Draymond Green lại hợp tác với Rich Paul của Klutch Sports mà không phải là một đơn vị khác?

2

 Draymond Green được cho rằng đã ấn tượng với những gì mà Rich Paul đã làm được với LeBron James.

Ký giả Marcus Thompson của The Athletic mới đây đã tiết lộ động lực để Draymond Green thay đổi người đại diện rằng: "Green chỉ đơn giản là thích cách tiếp cận tích cực của phía Klutch và có thể nâng tầm vị thế của anh ta trong vòng 1 năm rưỡi tiếp theo. Không còn nghi ngờ gì nữa, nguy cơ Green đến Lakers là chiều mà Warriors sẽ phải suy nghĩ nếu họ quyết định không tái ký với anh ta. Một nguồn tin cho biết mong muốn chính trong việc thay đổi người đại diện chủ yếu là do Green ấn tượng với những gì Klutch đã làm. Cụ thể là cách họ đã xây dựng và lên kế hoạch cho LeBron James".

Đội ngũ hậu cần của LeBron James thực sự đã tạo được nhiều hiệu ứng truyền thông ấn tượng cho LeBron James, bao gồm công ty giải trí SpringHill Entertainment (phim Hello và Space Jam 2), các chương trình truyền hình nổi tiếng như "The Shop" của HBO và nhiều dự án đầu tư mạo hiểm khác. LeBron James đều là nhân vật chính của tất cả những chương trình kể trên.

Ký giả Marcus Thompson cũng lưu ý Draymond Green đang kết giao với doanh nhân Maverick Carter, một thành viên trong đội ngũ marketing của LeBron James. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Draymond Green hoặc bất kỳ cầu thủ NBA nổi tiếng nào muốn hợp tác với một đội ngũ hậu cần uy tín như vậy.

3

 Việc hợp tác với Rich Paul của Klutch Sports giúp Draymond Green dễ dàng đàm phán hợp đồng mới với Golden State Warriors trong tương lai.

Tuy nhiên phần lớn người hâm mộ NBA đều nghĩ rằng việc Draymond Green hợp tác với Klutch Spors như là "Điều này có nghĩa Draymond Green cuối cùng sẽ trở thành đồng đội với LeBron James tại Los Angeles Lakers?" Điều đó chắc chắn sẽ gây phiền toái không ít với Draymond Green trong thời gian sắp tới. Tiền phong 28 tuổi có thể sẽ chịu nhiều bủa vây bởi vô số các tin đồn như Anthony Davis đã và đang bị.

Draymond Green có thể trở thành cầu thủ tự do vào tháng 7 năm 2020 nếu như yêu cầu chấm dứt hợp đồng sớm trước 1 năm. Và như thông tin từ ký giả Marcus Thompson thì Golden State Warriors sẽ phải coi Los Angeles Lakers là mối đe dọa trong việc thương thảo hợp đồng với Draymond Green.

Không chỉ Draymond Green mà Golden State Warriors đang phải đau đầu trong việc giữ chân Klay Thompson và Kevin Durant vào mùa hè 2019. Klay Thompson và Kevin Durant đều trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2017. Và Los Angeles Lakers đang để mắt đến những ngôi sao lớn ở Golden State Warriors trong thời điểm hiện tại. Ngay cả Kyrie Irving, Anthony Davis và Kawhi Leonard cũng được đội chủ sân STAPLES Center đưa vào tầm ngắm.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:17 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục