Tại sao Anthony Martial là cầu thủ duy nhất bị Mourinho phạt?

06:38 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnPhát biểu trước thềm trận đấu với Brighton, HLV Jose Mourinho thừa nhận Anthony Martial là cầu thủ duy nhất bị ông phạt sau hơn 2 năm ở Man Utd.

Khi được hỏi về phát biểu "có những thứ tôi không được phép nói ra, nếu nói ra tôi sẽ bị phạt mất" của ngôi sao Paul Pogba, HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi ở đây hai năm và một vài tháng. Cầu thủ duy nhất bị phạt là Anthony Martial, vì vậy, bạn có thể thấy rằng không dễ bị phạt ở đây."

Đã rõ lí do Martial là cầu thủ duy nhất bị Mourinho phạt - Bóng Đá

 HLV Mourinho không hài lòng với thái độ của Martial.

Phải thừa nhận Martial là một trong những cầu thủ giỏi tạo đột biến nhất đội hình Man Utd, nhưng thái độ thi đấu của anh luôn là một vấn đề lớn mà HLV Mourinho không thể giải quyết được. Mùa trước, Người đặc biệt đã không ít lần ngỏ ý chê bai Martial. Trong chuyến du đấu mùa Hè 2018 này, Martial khi được sử dụng lại có màn trình diễn nhạt nhòa. Sau đó, anh còn bỏ về Pháp để chăm sóc bạn gái mới sinh và tập trung muộn khiến HLV Mourinho phải bực tức.

Martial đã nêu rõ lí do của mình: “Cảm ơn về những sự chúc mừng. Swan bé nhỏ của tôi ổn, mẹ cháu thì khó hơn một chút, nhưng ơn chúa, cô ấy đã tốt hơn. Xin lỗi, nhưng với tôi, gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Ngày mai, tôi sẽ trở về Manchester”, nhưng không được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chấp nhận.

Và sau tất cả, HLV Mourinho phải đưa ra án phạt cho Martial. Với 8 ngày không tập trung cùng các đồng đội mà không hề báo cáo lại với ban lãnh đạo, ngôi sao người Pháp đã chịu phạt hai tuần lương với số tiền lên đến 180.000 bảng Anh. 

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 05:13 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục