Tại sao Alex Telles 'ngon' hơn Sergio Reguilon?

12:57 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnSau khi việc theo đuổi Sergio Reguilon không đạt kết quả, Man Utd đang hướng tới Alex Telles.

Tờ Guardian đưa tin trong tuần này rằng Telles muốn ký hợp đồng với Man Utd và việc Quỷ đỏ phải làm là mau chóng chốt giá mua với FC Porto để sở hữu ngôi sao người Brazil.

Bàn về khả năng đóng góp vào các bàn thắng của Telles thì cả Sergio Reguilon, Luke Shaw lẫn Brandon Williams đều không thể sánh kịp. Mùa trước, anh đã có 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Porto, nhiều hơn cả Reguilon (5), Shaw (3) và Williams (2) cộng lại.

 - Bóng Đá

 Reguilon đã là cầu thủ của Tottenham.

Reguilon là một cầu thủ giỏi, và Tottenham đã làm rất tốt để có được anh, bất kể điều khoản mua lại được Real Madrid đưa ra. Nhưng rõ ràng, khả năng sáng tạo và ghi bàn của Telles vẫn vượt trội hơn. Cộng kinh nghiệm thi đấu lâu năm, và việc giành các chức vô địch ở cả Thổ Nhĩ Kỳ lẫn Bồ Đào Nha, Telles là lựa chọn tốt hơn cho Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Brazil là cái tên có thể giúp Man Utd mạnh lên ngay lập tức và có thể là sự lựa chọn hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer ngay lúc này, và ít nhất là trong 2 năm tới. Anh là những gì Man Utd cần để tốt hơn ngay lập tức.

Có một quan điểm cho rằng ở tuổi 23, Reguilon phù hợp hơn với triết lý gần đây của Man Utd là nhắm đến những cầu thủ trẻ hơn, thay vì Telles ở tuổi 28. Tuy nhiên, Man Utd đã có một con đường phát triển được định sẵn cho Brandon Williams, 20 tuổi, người vừa ký hợp đồng dài hạn đến năm 2024. Luke Shaw vẫn chỉ mới 25 tuổi, trong khi ở đội học viện của câu lạc bộ, Man Utd mùa Hè này đã ký hợp đồng với Logan Pye và Alvaro Fernandez Carreras, hai hậu vệ trái trẻ tiềm năng.

 - Bóng Đá

 Man Utd phải mau chóng hoàn tất thương vụ Telles.

Telles là mẫu cầu thủ mà Shaw và Williams có thể học hỏi trong khoản tấn công. 3 năm sau, Shaw sẽ 28 tuổi và sẽ ở đỉnh cao phong độ, trong khi Williams sẽ 23 tuổi và sẵn sàng vươn lên một tầm cao mới. Pye và Carreras sẽ lần lượt 19 và 20 tuổi, và ít nhất một trong số họ có thể được đẩy lên đội một. Khi đó, Telles đã có thể nhường lại 'sân khấu' cho các đàn em. Nếu Man Utd mua Reguilon mà không có điều khoản mua lại, thì sẽ không có con đường dài hạn nào cho Brandon Williams, hay bất kỳ cầu thủ trẻ nào.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng đặc biệt của Alex Telles:

 
Minh Tuấn | 11:59 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục