Tái phát chấn thương, Rashford đẩy Man Utd vào thế "nghìn cân treo sợi tóc"

06:58 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnRashford đã dính chấn thương trong bối cảnh Quỷ đỏ sắp bước vào giai đoạn cực kỳ quan trọng.

 

Solskjaer lo ngại điều tồi tệ nhất về chấn thương Rashford

Manchester United sẽ phải đối mặt với một lịch trình thi đấu dày đặc ở khoảng thời gian sắp tới. Cụ thể chỉ trong vòng 24 ngày, đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối đầu 8 đội bóng khác nhau, điều này càng làm gia tăng mối lo ngại về tình hình thể lực các trụ cột, đặc biệt là Marcus Rashford.

Được biết, ngôi sao người Anh đã dính chấn thương vai nghiêm trọng trong chiến thắng 3-1 của United trước Everton cách đây ba tuần và có dấu hiệu tái phát ở màn đụng độ với Paris Saint-Germain tại Champions League.

Chơi bóng thiếu suy nghĩ, Rashford chỉ còn cách tự cứu lấy mình - Bóng Đá

 Rashford đang có dấu hiệu suy giảm thể lực vì chấn thương.

Nhận xét tình hình hiện tại của cậu học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng, dù chấn thương hoàn toàn có thể kiểm soát được, nhưng cá nhân Rashford cũng đã chịu ảnh hưởng không ít bởi vấn đề này.

"Tất nhiên đó là vấn đề y tế", Solskjaer nói với MEN.

"Nó nghiêm trọng đến mức nào? Hiện tại, cậu ấy đang cảm thấy mệt mỏi về cuối trận hoặc sự đau nhức khiến cậu ấy không thể chơi trọn vẹn cả trận. Hy vọng rằng sẽ không mất quá nhiều thời gian để cậu ấy bình phục hoàn toàn. Nhưng dù sao chúng tôi vẫn phải tìm kiếm phương án giữ sức cho trụ cột cả mùa giải."

Thời điểm hiện tại, ngôi sao chạy cánh người Anh đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với Quỷ đỏ, bên cạnh những Bruno Fernandes hay Fred. Chính vì vậy, Solsa không hề muốn anh vắng mặt bất kỳ một trận đấu nào.

Trường Sơn | 06:00 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục