Tái ngộ Neymar, Barca dâng PSG 'chiến binh duy nhất' của CLB

23:13 Thứ sáu 16/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona dự định sẽ gửi đến Paris Saint-Germain một lời đề nghị mới cho thương vụ Neymar.

Barcelona vẫn đang miệt mài theo đuổi giấc mộng mùa hè của họ - đưa Neymar trở về Camp Nou trước khi thị trường chuyển nhượng tại La Liga đóng cửa. Dù gặp vô vàn khó khăn trong quá trình thương thảo với Paris Saint-Germain cộng thêm sự cạnh tranh gắt gao đến từ đại kình địch Real Madrid, thế nhưng ban lãnh đạo Blaugrana không vì vậy mà bỏ cuộc.

Theo nguồn tin từ tờ AS, Barca thậm chí đã cử giám đốc Eric Abidal và Javier Bordas đến Paris để trực tiếp gặp phía PSG nhằm giải quyết một số vấn đề khúc mắc về thương vụ này, tuy nhiên họ cũng không thu được kết quả gì. Vài ngày sau đó, cuộc đàm phán dự kiến sẽ diễn ra tại Liverpool lại không được thực hiện.

Barca muốn đưa Vidal vào thương vụ Neymar - Bóng Đá

 Vidal có thể sẽ ra đi để đổi lấy sự phục vụ của Neymar.

Khó khăn là thế, tuy nhiên AS tiết lộ rằng, đội bóng xứ Catalan vẫn quyết tâm chốt hạ việc chiêu mộ chân sút xứ Samba ngay trong mùa hè bằng việc lên một kế hoạch cụ thể hơn. Lần này, họ không chỉ đưa Philippe Coutinho vào điều kiện thương thảo mà còn có cả tiền vệ Arturo Vidal.

Không thể phủ nhận việc ngôi sao người Chile thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Thế nhưng ban lãnh đạo Barca cho rằng, với lực lượng nhân sự nơi tuyến giữa họ đang sở hữu, câu lạc bộ sẵn sàng đẩy cầu thủ 32 tuổi ra đi như một phần của thương vụ Neymar.

Tuy nhiên, vẫn chưa chắc liệu PSG có gật đầu trước lời đề nghị mới này hay không. Đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" hiện chỉ muốn thu lại khoản tiền 222 triệu euro mà họ đã mất cho Neymar vào năm 2017, vì vậy 2 cầu thủ kể trên chắc chắn vẫn chưa đủ so với nhu cầu của đại diện đến từ Ligue 1.

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 22:13 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục