Tái ngộ Joe Hart, Man City nã luôn 3 bàn vào lưới cựu thủ quân

23:09 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày gặp lại đội bóng cũ, Joe Hart đã nhận một trận thua muối mặt khi để thủng lưới đến 3 bàn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã tràn lên áp đặt thế trận như thói quen của họ. Áp lực mà đoàn quân Pep Guardiola tạo ra đã khiến West Ham mắc sai lầm ngay ở phút thứ 8 khi họ để mất bóng bên cánh phải. De Bruyne rất nhanh tung ra đường căng ngang chính xác để Gabriel Jesus dễ dàng đánh bại Joe Hart, mở tỷ số cho Man City.

Bàn thua sớm khiến đội khách rơi vào lúng túng, trong khi đó lối chơi của Man City trở nên khá mạch lạc và liên tiếp uy hiếp khung thành của đối thủ. Mọi đường lên bóng của Man City đều hướng đến chân sút Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil liên tục được trao cơ hội nhưng anh không tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 

Phút 35, Leroy Sane một mình đột phá bên cánh trái, anh loại bỏ được hai hậu vệ của đối phương và tung ra cú dứt điểm vào góc xa, đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc. 3 phút sau, David Silva có đường chọc khe tinh tế cho tiền vệ người Đức băng xuống, đáng tiếc Joe Hart đã nhanh hơn lao ra ôm gọn bóng. Trước khi hiệp một khép lại, Man City có pha phản công chớp nhoáng, Danilo là người dứt điểm cuối cùng sau đường chuyền của Aguero, tuy nhiên cú sút ở góc quá hẹp không làm khó được Joe Hart.

Bước sang hiệp hai, West Ham là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đáng chú ý đầu tiên. Obiang đi bóng từ phần sân nhà và mớm cho Chicharito. Đường chuyền bổng của Chicharito đưa Fernandes thoát xuống, nhưng góc đá không thuận lợi và Ederson cản phá thành công.

Phút 57, Man City có bàn nâng tỷ số lên 2-0. Thoát xuống bên cánh trái nhận đường chuyền của Sane, David Silva căng ngang thuận lợi để Aguero dễ  dàng đệm bóng cận thành, nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Etihad. Đến phút 63, David Silva bật tường ăn ý với Sterling và đối mặt với Joe Hart, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của anh không thể chiến thắng được người đồng đội cũ.

 - Bóng Đá

 

Những phút tiếp theo, Man City vẫn không có dấu hiệu dừng lại và liên tục gây áp lực lên khung thành của West Ham. Đến phút 71, các học trò của Pep Guardiola đã có bàn thắng thứ 3. Cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Nasri đập chân một hậu vệ vô tình trở thành đường kiến tạo đẹp mắt để Raheem Sterling bắt volley làm tung lưới Joe Hart.

Bị dẫn trước với cách biệt khá lớn, West Ham vẫn chơi đầy nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên thủ thành Ederson bên phía Man City vẫn chơi vô cùng ổn định và dễ dàng hóa giải mọi đường lên bóng của đối thủ. Phút 79, Chicharito thậm chí đã đối mặt với thủ thành Ederson nhưng anh không dứt điểm mà chuyền cho đồng đội, để trôi qua cơ hội làm bàn. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: Man City 3-0 West Ham

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Highlights Man City 3-0 West Ham:

Endo - Thể thao Việt Nam | 23:16 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục