Tái ngộ "hung thần", Unai Emery nói gì?

20:25 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã dành chút thời gian trong buổi họp báo để nói về đối thủ quen thuộc của mình trên băng ghế huấn luyện...

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói, khi được hỏi về việc Quique Sanchez Flores được tái bổ nhiệm: "Họ đã kết thúc với Javi Gracia, họ đã có một mùa giải rất tuyệt vời vào năm ngoái và bây giờ đã ký hợp đồng với một huấn luyện viên rất tuyệt vời, Quique Sanchez Flores".

Emery tiếp tục nói về Flores và việc Javi Gracia bị sa thải. "Vâng, chúng tôi đã thi đấu với đội bóng anh ấy và họ rất có tổ chức. Anh ấy có một chút kinh nghiệm tốt ở đây và tôi tôn trọng anh ấy rất nhiều". Tôi không ngạc nhiên khi Javi (Gracia) bị sa thải vì nó là bóng đá, nhưng anh ấy là huấn luyện viên giỏi, rất tuyệt vời".

Chia sẻ về Watford sẽ thế nào trong thời gian tới, cựu thuyền trưởng PSG cho hay: "Tôi nghĩ bây giờ anh ấy (Flores) biết về đội bóng của mình, vì thực tế là anh ấy đã ở đây 3 năm trước và tôi nghĩ anh ấy sẽ làm tốt phần việc của mình...".

 Emery chia sẻ về sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Watford.

Trận đấu muộn nhất của ngày chủ nhật sẽ diễn ra trên sân Vicarage Road. Mùa trước, Arsenal đã có được 3 điểm ở đây và cũng giữ sạch lưới. Tuy vậy, Emery cần lưu ý rằng Flores mới chỉ thua ông đúng 1 lần duy nhất trong nghiệp cầm quân, trong khi đã thắng 3 và hòa 3 (khi cả hai còn ở Tây Ban Nha).

Bellerin và Tierney trở lại tập luyện cùng Arsenal:

Trung Quân | 19:40 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục