Tái ngộ Chelsea, NHM Bayern: "Đây là lá thăm tốt vì Chelsea đã yếu đi rồi"

13:53 Thứ ba 17/12/2019

TinTheThao.com.vnChelsea gặp Bayern Munich là 1 trong những cặp đấu hấp dẫn tại vòng 16 đội Champions League mùa giải này.

Năm 2012 tại trận chung kết Champions League, một Bayern Munich hùng mạnh trên sân nhà đã thất thủ trước Chelsea không được đánh giá cao trên chấm phạt đền. Trong 120 phút chỉ xuất hiện 2 bàn thắng. Nếu Thomas Muller khai thông thế bế tắc cho "Hùm xám" thì Didier Drogba làm điều tương tự cho The Blues. Ở loạt đấu súng, sự chuẩn xác đã giúp câu lạc bộ thành London vô địch Champions League. Đến tận hiện tại, ký ức ngày đó vẫn còn in sâu trong trí nhớ những người liên quan.

Chính vì thế nên sau khi Chelsea và Bayern tạo thành 1 cặp đấu tại vòng 1/8 Champions League, NHM sẽ liên tưởng ngay đến đêm hôm đó. Bayern hẳn là bên đau buồn còn Chelsea có lý do để hân hoan bởi chiến công cách đây 7 năm.

Tái ngộ Chelsea, NHM Bayern:

 Bayern từng thua đau Chelsea. 

Bên cạnh vài NHM tỏ vẻ không vui khi tái ngộ Chelsea, phần đông còn lại rất háo hức vì câu chuyện này. Họ vui mừng bởi đây là thời điểm thích hợp trả món nợ đã vay cho đội bóng thành London. Dưới đây là 1 vài bình luận đáng chú ý của NHM Bayern:

Wifipoem: "Lá thăm tốt cho chúng ta bởi Chelsea đã yếu đi rồi. Tôi nghĩ chúng ta sẽ giành chiến thắng dễ dàng."

RWtpt: "Tôi tự tin chúng ta sẽ hủy diệt họ. London là màu đỏ."

Phifson: "Tôi có theo dõi Chelsea và tin rằng chúng ta có thể đánh bại họ dễ dàng nếu họ không mua người trong mùa đông."

Braniac22: "Lá thăm tạm chấp nhận, tôi vô cùng lạc quan, nhất là khi Coutinho và Lewandowski đang đạt phong độ cao và Lucas sẽ trở lại."

Video Chelsea vô địch C1 2012:

Lữ Phong | 13:05 17/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục