“Tài năng trẻ thế giới” bày tỏ mong muốn rời HAGL

05:24 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ từng nằm trong top 40 cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá thế giới đang mắc kẹt tại HAGL và mong muốn tìm một bến đỗ mới.

Phan Thanh Hậu là một trong những tài năng của bóng đá Việt Nam. Năm 2014, anh góp mặt trong danh sách 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá Thế giới (do The Guardian bình chọn).

Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1997 lại gặp rất nhiều chông gai với những chấn thương và phong độ phập phù. Đến thời điểm hiện tại, Thanh Hậu vẫn không được trọng dụng trong thành phần của HAGL.

 - Bóng Đá

Phan Thanh Hậu không được trọng dụng ở HAGL.

Bức bách với tình hình hiện tại, Thanh Hậu đã có những trải lòng trên Next Media: "Nếu HAGL cần tôi, tôi vẫn sẽ ở đây để nỗ lực tập luyện và chờ cơ hội. Nếu đội không cần sự phục vụ của tôi, thì tôi sẽ tìm một nơi khác. Mục tiêu trước mắt của tôi là được thi đấu thường xuyên hơn, còn mục tiêu lên tuyển là chuyện của tương lai. Kỹ năng tôi cũng thiếu rất nhiều, nhưng bất lợi lớn nhất là thể hình.”

Nói về những áp lực đã phải trải qua trong quá khứ, Thanh Hậu cho hay: “Khi mới có tên trong danh sách 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới, tôi gặp rất nhiều áp lực, mọi người nói về tôi rất nhiều.

Nhưng sau một thời gian tôi không quan tâm về vấn đề đó nữa. Mọi người đặt kỳ vọng vào tôi và tôi vẫn đang nỗ lực, cố gắng hơn nữa. Thể hình của tôi bé từ khi sinh ra, tôi vẫn cố gắng tập luyện để cải thiện mỗi ngày. Tôi sẽ dùng sự nhanh nhẹn để bù đắp khuyết điểm."

Đăng Huy | 04:26 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục