Tài năng trẻ dứt áo rời Barca, gia nhập Man City

21:05 Thứ ba 10/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin chính thức từ báo giới Anh cũng như từ tài khoản Instagram cá nhân, cầu thủ tài năng của lò đào tạo La Masia của Barca đã chính thức gia nhập Man City.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của cầu thủ tài năng Adrian Bernabe đã đăng tải tấm ảnh đại diện của chính ảnh trong màu áo của Man City. Đây chính là lời khẳng định chắc chắn về tương lai của cầu thủ 17 tuổi này sau nhiều lời đồn thổi. 

Tài năng trẻ dứt áo rời Barca, gia nhập Man City - Bóng Đá

 Hình ảnh từ Instagram của Adrian Bernabe.

Adrian Bernabe từ lâu đã được giới mộ điệu bóng đá Tây Ban Nha biết đến như một mầm non hứa hẹn trong tương lai với khả năng cầm trịch trận đấu và sở hữu kèo trái rất khó chịu. Trong những năm tháng tập luyện tại Barcelona, NHM đội bóng này kỳ vọng cậu bé này sẽ là thế hệ kế thừa cho các đàn anh Xavi hay Iniesta đã chia tay CLB.

Thế nhưng trái với những dự đoán, tài năng trẻ người Tây Ban Nha này đã chọn điểm đến là Man City để tiếp tục hoàn thiện mình và được làm việc với một người thầy đồng hương, lỗi lạc Pep Guardiola. Không loại trừ khả năng việc Bernabe chọn The Citiziens vì muốn nhận được sự dìu dắt của Pep. 

Tài năng trẻ dứt áo rời Barca, gia nhập Man City - Bóng Đá

 Tài năng trẻ 17 tuổi thi đấu khá nổi bật với cái chân trái biến ảo.

Theo The Sun phi vụ chuyển nhượng này đã được hoàn tất hồi tuần qua nhưng chưa được công bố rộng rãi, nhiều khả năng ngày 01/07 chính là thời điểm ký kết hợp đồng giữa hai bên.

Đến với lò đào tạo của Man City - một trong những trung tâm phát triển bóng đá trẻ hàng đầu châu Âu, Bernabe chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để trau dồi và có bệ phóng cho thành công sau này.

Đăng Huy | 20:15 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục