Tài năng trẻ của Man Utd thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Barca

14:54 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ sao tuổi teen của Manchester United.

Trong những mùa giải gần đây, Barcelona gần như không phát hiện thêm "ngọc thô" nào từ lò đào tạo trứ danh La Masia. Ngược lại, đội chủ sân Camp Nou đang loay hoay để giữ chân các "sao mai" triển vọng, điển hình là Carles Alena, cầu thủ được xem là "Iniesta mới" của Barca. 

Mới đây, Barcelona đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Tosin Kehinde, cầu thủ đang thuộc biên chế đội trẻ của Manchester United. Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi với "Quỷ đỏ" sẽ đáo hạn vào cuối tuần này và Barca đã ngay lập tức có động thái.

Tài năng trẻ của Man Utd thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Barca - Bóng Đá

Tosin Kehinde không chứng tỏ được nhiều trong màu áo Manchester United.

Tosin Kehinde không được đánh giá cao bằng những người đồng đội cùng trang lứa như Angel Gomes hay Tahith Chong. Tờ M.E.N tiết lộ, cầu thủ người Nigeria đang tính đường ra đi để có thể phát triển sự nghiệp. Đáng chú ý, Barcelona có thể sẽ chiêu mộ Tosin Kehinde mà không phải tốn đồng nào.

Gia nhập U18 Manchester United từ năm 2016, Tosin Kehinde vẫn chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ sinh năm 1998 chỉ ra sân tổng cộng 17 trận tại Premier League và ghi được 1 bàn thắng.

Tài năng trẻ của Man Utd thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Barca - Bóng Đá

Ballou Tabla chuyển sang Barca từ tháng 1/2017.

Trong khi đó, Barcelona đã không trình làng thêm tài năng nổi bật nào trong những năm gần đây. Sau thế hệ của Lionel Messi, Andres Iniesta hay Cesc Fabregas, lò La Masia đang cho thấy dấu hiệu thụt lùi. Thậm chí, đội chủ sân Camp Nou phải thu nạp những "viên ngọc thô" từ các đội bóng yếu. 

Vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ thành công Ballou Tabla từ Montreal Impact. Cầu thủ gốc Bờ Biển Ngà cũng đã ra sân 13 trận, ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo trong màu áo Barcelona B. 

Kha Võ | 14:05 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục