Tài năng trẻ Barca dương tính COVID-19

17:12 Thứ sáu 28/08/2020

Ngôi sao tài năng thuộc đội B Blaugrana đã dính virus corona.

 

Abe luyện tập

Đại dịch COVID-19 vẫn đang ảnh hưởng rất lớn đến tình hình tài chính cũng như lực lượng của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Trong ngày hôm qua, tiền vệ Paul Pogba bên phía Manchester United đã có kết quả xét nghiệm dương tính với loại virus này, và mới đây nhất, tài năng trẻ Barcelona, Hiroki Abe cũng "nối gót" ngôi sao người Pháp.

Trang chủ đội bóng xứ Catalan đã đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của cầu thủ người Nhật Bản.

CHÍNH THỨC:  Barca ký hợp đồng với Hiroki Abe - Bóng Đá

 Abe (người đứng giữa) đã mắc COVID-19.

Được biết, Abe bộc lộ một số triệu chứng được nghi là nhiễm COVID-19 và sau khi trải qua buổi xét nghiệm PCR, các bác sĩ kết luận anh dương tính với loại virus này.

Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và được cách ly tại nhà riêng ở Sant Joan Despi, nhưng với tình hình hiện tại, anh sẽ không thể góp mặt trong đợt tập trung trước mùa giải cùng đội B Blaugrana diễn ra vào ngày 31 tháng 8 tới.

Thời gian vừa qua, lực lượng Barca nói riêng và các CLB tại La Liga nói chung đều chịu ảnh hưởng bởi căn bệnh đường hô hấp này. Trước Abe, đội bóng xứ Catalan cũng có một trường hợp mắc COVID-19, đó là Jean-Clair Todibo, ngôi sao vừa trở về sau khoảng thời gian cho mượn ở Schalke 04.

Trường Sơn | 16:42 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục