Tài năng "Sir Alex đích thân tháp tùng" sắp sáng tỏ tương lai

23:23 Thứ hai 22/06/2020

Một thông tin đáng chú ý xoay quanh câu chuyện chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford.

Tài năng

Thời gian qua, những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh cái tên Jude Bellingham đã lắng xuống nhiều, thế nhưng anh vẫn là mục tiêu hàng đầu của Manchester United.

Tài năng

Trước đó, đích thân Sir Alex từng tháp tùng anh tham quan sân tập của Man Utd. Rõ ràng, không phải ai cũng nhận được vinh dự lớn lao này.

Tài năng

Rõ ràng việc Man Utd mời cả vị chiến lược gia huyền thoại này đích thân xuất mã đã cho thấy được họ khao khát Bellingham đến thế nào.

Tài năng

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ ESPN thì Quỷ đỏ có thể sẽ mất Bellingham về tay Borussia Dortmund.

Tài năng

Theo hãng tin danh tiếng này, trong thời gian tới đội chủ sân Westfalenstadion sẽ công bố Bellingham là tân binh mới của mình sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh với số tiền 20 triệu bảng.

Tài năng

Hiển nhiên nếu kịch bản mà ESPN đem tới trở thành sự thật, đó sẽ là một tin cực kỳ không vui cho NHM Quỷ đỏ khi mà trước đó, họ từng để mất một tài năng cực lớn khác là Erling Haaland vào tay Dortmund.

Tài năng

Cũng theo ESPN, Jude Bellingham chọn tới với đại diện Bundesliga là vì anh muốn theo chân Jadon Sancho, cái tên đang cực kỳ 'hot' trên thị trường chuyển nhượng lúc này.

Tài năng

Việc Bellingham muốn tới Dortmund nếu là thật thì cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi đội bóng này đang cho thấy Westfalenstadion là một mảnh đất lành với các sao mai.

Tài năng

Tuy nhiên lúc này mọi thứ vẫn còn chưa chính thức ngã ngũ, và dĩ nhiên là vẫn còn cơ hội cho Man Utd.

Tài năng

Liệu Man Utd của HLV Solskjaer có thể thực hiện một cú áp phe kinh điển hay không? Hãy cùng chờ xem!

Nhìn lại sự nghiệp vĩ đại của Sir Alex Ferguson tại Man Utd:

 
Anh Tú | 22:25 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục