Tài năng nước Ý ngó lơ Man United

11:42 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ý đã có những chia sẻ về tình hình của mình hiện tại.

Vừa qua, truyền thông Ý cho rằng Manchester United chuẩn bị thảo luận về một động thái chuyển nhượng cho Nicolo Zaniolo, trong khi đàm phán với AS Roma về thương vụ của Chris Smalling.

Ai cũng biết Man Utd cần nâng cấp hàng công của mình vào tháng Một, trong khi Zaniolo là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể chơi ở trung tâm hàng tiền vệ hoặc dạt sang cánh.

Zaniolo cũng đã ký hợp đồng dài hạn với Roma cho đến tháng 6 năm 2024, song những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ rời đội bóng luôn xuất hiện với tần suất dày đặc. Và mới đây, cầu thủ 20 tuổi đã khẳng định lại tương lai của mình khi tuyên bố bản thân đang rất hạnh phúc tại Roma.

Mục tiêu của Man Utd:

 Zaniolo chưa muốn ra đi.

"Mục tiêu tối thiểu trong mùa giải này là cải thiện từng ngày. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đủ điều kiện tham dự Champions League. Tôi rất hạnh phúc, Roma đã cho tôi rất nhiều sự tự tin, bây giờ tôi sẽ đáp lại điều đó trên sân."

"Tôi tự hào được đại diện cho những người hâm mộ này, tôi cảm thấy rất tuyệt ở đây. Những điều Fonseca phải nói, anh ấy sẽ nói thẳng mặt với bạn. Ông ấy là một người rất chủ động và giúp tôi cải thiện.", Zaniolo chia sẻ với Sky Sports Italia.

Tiền vệ 20 tuổi vừa để lại ấn tượng trong ở loạt trận quốc tế khi ghi một cú đúp trong chiến thắng 9-1 của ĐT Ý trước ĐT Armenia hồi đầu tuần.

Siêu phẩm của David Villa vào lưới Man Utd:

Huỳnh Phong | 11:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục