Tài năng của Lyon khiến Barca, Juventus tranh giành

20:59 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona và Juventus đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Lucas Tousart đang thi đấu cho Lyon.

Ligue 1 mùa 2016/17 là lần đầu tiên Tousart được thi đấu cho đội một Lyon và ngay lập tức tạo ra ấn tượng với giới chuyên môn. Tờ Calciomercato của Italia lẫn Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đều đưa tin Barca rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ này trong thời gian tới, nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh của Juventus.

Barca và Juventus tranh nhau tiền vệ tài năng của Lyon - Bóng Đá

Tousart gây sự chú ý với các ông lớn châu Âu.

Cả hai ông lớn châu Âu này đều cử tuyển trạch viên đến theo dõi các trận đấu của Lyon. Thậm chí Fabio Paratici, giám đốc thể thao của Juventus, còn nói rằng ông rất mến mộ tài năng của Tousart.

Tousart chuyển đến Lyon từ Valenciennes năm 2015, khoảng thời gian cầu thủ này vẫn đang được gọi vào đội U19 của Pháp. Chi phí chuyển nhượng khi đó chỉ là 2,5 triệu euro, chính vì vậy Barca hay Juventus đều có thể dễ dàng đưa ra mức giá hấp dẫn để thuyết phục Lyon, giúp họ thu về lợi nhuận rất lớn từ số tiền ban đầu 2,5 triệu euro.

Không chỉ có Barca hay Juventus, Manchester City cũng có khả năng chú ý đến tài năng của Tousart. Trong trận Lyon gặp Everton mới đây, các nhân viên của Man City cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi. Mục tiêu của họ là trung vệ Mouctar Diakhaby, tuy nhiên rất có khả năng Tousart sẽ được các tuyển trạch viên để ý vì màn trình diễn rất tốt của mình.

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 19:40 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục