Tài năng, chuẩn số 10, tại sao Fekir lại "ế"?

16:04 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnTrưởng ban tin tức đài RMC Sport, Mohamed Bouhafsi mới đây đã lên tiếng lý giải vì sao Nabil Fékir lại không còn nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Vào thời điểm này vào năm ngoái, mức giá chuyển nhượng của Nabil Fékir còn được đẩy lên tới 60 triệu bảng với sự quan tâm của Liverpool, Arsenal hay Man Utd. Tuy nhiên vào lúc này, tiền vệ người Pháp lại chẳng còn nhận được lời đề nghị nào dù TTCN đã trở lại khoảng 1 tháng.

 - Bóng Đá

 Nabil Fékir đã không còn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Lý giải cho sự mất giá quá nhanh của Nabil Fékir, ông Bouhafsi đã chia sẻ: "Đây là một trường hợp khá đặc biệt. Fékir đã có một mùa giải tương đối khó khăn, nhưng rõ ràng cậu ấy hoàn toàn có thể làm tốt hơn."

"Sẽ là rất khó để có được một mùa giải tốt hơn nữa sau khi vừa vô địch World Cup. Các CLB vào thời điểm hiện tại có phong cách chơi bóng rất khác so với các đội tuyển, đặc biệt là với những cầu thủ thi đấu ở vị trí như Fékir."

"Các CLB hiện tại đang tìm kiếm các cầu thủ có khả năng phản công, mạnh mẽ, nhanh nhẹn. Bạn có thể thấy Real đã có Vinicius, Liverpool thì đang quan tâm Pepe, còn Bayern thì muốn có Pépé, Sané hay Hudson-Odoi."

"Các CLB đang muốn có những cầu thủ thật sự cơ động. Fékir không thể đáp ứng điều đó, và những số 10 cổ điển như cậu ấy ngày một hiếm và ít được sử dụng trong các sơ đồ chiến thuật hiện nay."

Video tài năng của Nabil Fékir 

Kỳ Anh | 15:05 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục